เด่นโซเชียล

ขนลุก "สาว" พบเม็ดดำคล้าย ไข่มุกดำ กระจายเต็มห้อง พอรู้คำตอบถึงกับสะพรึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก "สาว" พบเม็ดดำคล้าย "ไข่มุกดำ" ปริศนานับพันเม็ดกระจายเต็มห้อง พอรู้คำตอบถึงกับสะพรึง มันเข้ามาได้ยังไง ?

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะพรึง ที่ชวน ขนหัวลุก ไม่น้อย เมื่อเว็บไซต์ต่างประเทศรายงานว่า "สาว" ชาวออสเตรเลียรายหนึ่ง ต้องเจอกับเรื่องราวสุด ขนลุก หลังจากที่เธอได้พบว่ามีเม็ดสีดำ เม็ดเล็กๆ คล้าย "ไข่มุกดำ" ตกกระจายอยู่เต็มพื้นบ้านเป็นจำนวนมากหลายพันเม็ดอย่างน่าประหลาดใจ ซึ่งตอนแรกเธอเข้าใจว่ามันมาจากของเล่นของ ลูกสาว เธอเอง แต่มันไม่ใช่ เธอจึงโพสต์ถาม ชาวเน็ต เมื่อได้รับคำตอบก็ยิ่งต้องตกใจแรงขึ้นไปอีก

 

โดย "สาว" ชาวออสเตรเลียรายนี้ ได้นำเรื่องนี้โพสต์ลงบน เฟซบุ๊ก กลุ่มชุมชนออนไลน์ ซึ่งตอนแรกเธอเข้าใจว่ามันคือสิ่งที่มาจากของเล่นของ ลูกสาว แต่เมื่อเข้าไปสังเกตดูดีๆ ก็คิดว่าไม่น่าจะใช่ เธอเดาว่ามันน่าจะเป็นไข่หรืออุจจาระของสัตว์บางอย่าง ซึ่งเธอต้องการสอบถาม ชาวเน็ต ว่ามันคืออะไรกันแน่ 

 

ภายหลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มี ชาวเน็ต เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งบางคนเข้าใจว่ามันอาจจะเป็นไส้ในของเล่น แต่บางคนก็บอกว่ามันดูน่ากลัว

 

เมื่อภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไป ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ในกลุ่มแมลง จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ของ ออสเตรเลีย ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า "เม็ดสีดำที่เห็น น่าจะเป็นไข่ของ แมลงเม่า ขอแนะนำให้เอามันไปทิ้งทั้งหมด มิฉะนั้นตัวอ่อนของพวกมันจะฟักออกมาใน 2-3 วัน แล้วทั้งบ้านจะเต็มไปด้วยหนอน"

เม็ดดำ คล้าย ไข่มุกปริศนา

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ