เด่นโซเชียล

"ผู้โดยสารสาว" อั้นไม่ไหวนั่ง ฉี่ บน MRT กลายเป็น ไวรัล ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ผู้โดยสารสาว" ไม่สนสายตาคน นั่ง ฉี่ กลาง รถไฟฟ้า MRT ของ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งกำลังเป็น ไวรัล อยู่ในขณะนี้ บน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย

กลายเป็น ไวรัล ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย ซึ่งเกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น  เมื่อ "ผู้โดยสารสาว" รายหนึ่ง ทนไม่ไหวเดินมานั่ง ฉี่ บน รถไฟฟ้า อย่างเหมือนเป็นปกติ ในระหว่าง รถไฟฟ้า เที่ยวหนึ่ง ซึ่งกำลังมุ่งไปสถานี จูร่ง อิสต์  ของ ประเทศสิงคโปร์ ทำให้สร้างความแตกตื่นต่อ ผู้โดยสาร ที่นั่งร่วมขบวนมาด้วย ถึงกับเดินหนีออกไปทันที   

 

โดย "asiaone" เว็ปไซต์จาก ประเทศสิงคโปร์ เปิดเผยว่า "ผู้โดยสารสาว" รายหนึ่ง ทนไม่ไหว ตัดสินใจนั่ง ฉี่ บน รถไฟฟ้า ซึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตอนเวลา 00.35 น. บน รถไฟฟ้า สายเหนือ-ใต้ ขบวนหนึ่ง ที่มุ่งหน้าสู่สถานี MRT จูร่ง อิสต์ ของ ประเทศสิงคโปร์  

 

ทั้งนี้ ขณะที่ขบวน รถไฟฟ้า กำลังเดินทางระหว่างสถานีเชาชูกังและบูกิต กอมบัก ซึ่ง มี ผู้หญิง รายหนึ่ง อายุประมาณ 20 ปลาย ๆ จู่ ๆ ก็ลุกขึ้นและเดินโซเซผ่านตู้โดยสาร 3 ตู้ แถมยังลืมกระเป๋าใบหนึ่งทิ้งไว้ นอกจากนี้ เธอยังไม่ได้สวมแมสก์ แถมยังไออย่างรุนแรงอีกด้วย   แต่เมื่อเธอเดินไปถึงตู้โดยสารที่ 3 เธอก็เดินไปที่มุมหนึ่ง ก่อนจะดึงกางเกงขาสั้นลงและนั่งยอง ๆ เพื่อ ฉี่ ออกมา ต่อหน้าต่อตาผู้โดยสารคนอื่น ๆ ที่นั่งอยู่อย่างไม่แคร์สายตา 

 

ผู้โดยสาร รายหนึ่งรีบลุกขึ้นทันที และเดินหนีไปยังตู้โดยสารถัดไป เมื่อเห็นพฤติกรรมของ หญิงสาว รายดังกล่าว ซึ่งจะเห็นได้ชัดถึงกระแสน้ำที่ไหลไปตามพื้นของขบวนรถไฟ อื่นในทันที 

 

หลังจากนั้น ผู้หญิง รายนี้ก็ลง รถไฟ ที่สถานีจูร่ง อีสต์ แต่ดูเหมือนจะหมดสภาพอย่างหนัก จึงตัดสินใจนั่งตรงขั้นบันไดของบันไดเลื่อน มีเพียงผู้ชายใจดีคนหนึ่งเข้ามาช่วยเหลือ พยุงให้เธอลุกขึ้นตอนที่ปลายบันไดเลื่อน

อย่างไรก็ตาม จากรายงาน ระบุเพิ่มว่า การ รถไฟฟ้า ขนส่งมวลชนของ ประเทศสิงคโปร์ เตือนว่า หากถูกพบว่ามีความผิด อาจถูกปรับเงินสูงสุด 1,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 26,000 บาท สำหรับความผิดครั้งแรก แต่หากทำผิดซ้ำจะถูกปรับเงิน 2,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 52,000 บาท ในครั้งที่ 2 และ 3,000 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 78,000 บาท สำหรับความผิดครั้งที่ 3

"ผู้โดยสารสาว" อั้นไม่ไหวนั่ง ฉี่ บน MRT กลายเป็น ไวรัล ดัง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : asiaone

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ