เด่นโซเชียล

"ครู" ต้องกลั้นยิ้ม เมื่อ นักเรียน แต่ง กาพย์ยานี11 มาส่ง แต่งแบบนี้โหดไปมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" ถึงกับต้องกลั้นยิ้ม เมื่อ "นักเรียน" แต่ง กาพย์ยานี11 มาส่ง ถาม แต่งแบบนี้โหดไปมั้ย ขณะ ชาวเน็ต แอบแซว พาพ่อไปหาหมอยัง?

เป็นกระแส ไวรัล ที่กำลังเป็นที่สนใจของชาว โซเชียล ขณะนี้ เรียกว่าเป็นผลงานของนักเรียนชั้น ป.4 ในการแต่ง กาพย์ กลอน ซึ่งเรียกว่าเป็นการท้าทายของเด็ก นักเรียน มาก โดยครั้งนี้ทำให้เห็นว่า นักเรียน มีความสามารถและมีความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งมาก แต่ก็อาจจะสร้างสรรค์มากไปหน่อย จน "ครู" แอบถามว่า แต่งโหดไปมั้ย? ชาวเน็ต แซวครั้งนี้แต่งมาจากเรื่องจริงหรือเปล่า รวมทั้งมีการแอบเผาเพื่อนไปในตัวด้วย งานนี้เรียกเสียงฮาจากชาว โซเชียล ได้ไม่น้อย

 

โดยโพสต์นี้ถูกโพต์โดย ครูอาร์ต ครูนักพัฒนาที่ขอช่วยเด็กมากกว่าการสอน ซึ่ง "ครู" ได้โพสต์ลงบน เฟซบุ๊ก โดยมีข้อความว่า "หนูก็โหดเกินไป 5555+ ครูแก้ให้แล้ว เอาเบาๆ ก็พอ จะได้สัมผัสด้วย"

 

โดยมีรูปภาพสมุดของนักเรียนที่มีการแต่ง กาพย์ยานี11 ส่งครู ซึ่งแต่ละอันเรียกเสียงฮาและความเอ็นดูจากชาวโซเชียลได้ไม่น้อย อาทิ "พ่อฉันชอบเตะบอล เอาปลอกหมอนมาฟาดแม่ แม่ฉันเลยยกแคร่ มาทุบพ่อจนหัวยุบ" ซึ่งเรียกเสียงฮาจากชาวเน็ตอย่างมาก พร้อมกับถามว่า "พาพ่อไปหาหมอหรือยัง?" และเอ็นดูในความครีเอทจนแต่งออกมาได้แบบนี้

แต่งกายพ์ยานี11

 

ขณะที่อีกเล่มก็มีการแอบเผาเพื่อนเบาๆ ผ่านกาพย์ โดยมีข้อความว่า "ขิงนี้มีแฟนหลาย ไปหาชายไม่ซ้ำหน้า ปากบอกไปหาน้า แต่ที่จริงไปหาชาย"

 

เมื่อโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปได้มี ชาวเน็ต มาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่ชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ของเด็กที่สามารถแต่งกาพย์ออกมาได้ขนาดนี้ แม้จะอยู่ชั้น ป.4 เท่านั้น และแห่ถามว่า พาพ่อไปหาหมอยัง นี่เอาเรื่องจริงมาแต่งใช่มั้ย? ซึ่งก็เรียกเสียงฮาจาก ชาวเน็ต ได้มากจริงๆ

เผาเพื่อนเบาๆ

ชาวเน็ตคอมเมนต์

คอมเมนต์

โซเชียลคอมเมนต์

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ