เด่นโซเชียล

สุดอาลัย "ดร.ศิริพงศ์ หังสพฤกษ์" อดีตอธิบดีกรมน้ำ วัย 72 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สิ้น "ดร.ศิริพงศ์ หังสพฤกษ์" อดีตอธิบดีกรมน้ำ วูบดับคาล็อบบี้โรงแรม นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผวจ.กาญจนบุรี โพสต์แสดงความอาลัย

วันที่ 1 ก.ย.65 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผวจ.กาญจนบุรี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว Jirakiat Bhumisawasdi ร่วมไว้อาลัยการเสียชีวิตของ "ดร.ศิริพงศ์ หังสพฤกษ์" ที่ปรึกษาสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง(องค์กรมหาชน) อดีตรองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และอดีตอธิบดีกรมทรัพยากรน้ำ โดยรายละเอียดทั้งหมดระบุว่า

 

 

วันนี้ส่งร่าง "ดร.ศิริพงศ์ หังสพฤกษ์" ที่ปรึกษาสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง(องค์กรมหาชน)อดีตรองปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และอดีตอธิบดีกรมสำคัญหลายกรม ท่านมาเสียชีวิตขณะมาปฏิบัติหน้าที่ ที่จังหวัดกาญจนบุรีเมื่อคืนนี้ โดยจะกำหนดการบำเพ็ญกุศล ณ วัดธาตุทอง กทม.ต่อไป

 

ท่าน ดร.ศิริพงศ์ฯ เป็นบุคคลสำคัญที่นำพาสถาบันวิจัยและพัฒนาพื้นที่สูง มาพัฒนาชีวิตและความเป็นอยู่เกษตรกรและประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรีหลายโครงการและทุกโครงการประสบความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรมทั้งสิ้น

 

 

ภาพวันแรกที่ผมได้รู้จักท่าน "ดร.ศิริพงศ์ หังสพฤกษ์" คือวันที่ท่านพาทีมงานมาพูดคุยที่บ้านพักของผมหารือกันในแนวทางการขับเคลื่อนโครงการในพระราชดำริ สัมผัสได้ว่าท่านเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเคารพ มีความรู้ความสามารถและมีไฟในการทำงานตลอดเวลา

 

แม้ปัจจุบันท่านจะมีอายุถึง 72ปี ท่านเป็นผู้ทำงานอย่างปิดทองหลังพระตลอดมา พวกเราชาวกาญจนบุรีจะจดจำในคุณความดีของท่าน และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของท่าน ขอดวงวิญญาณของท่านจงสู่สัมปรายภพด้วยเทอญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ