เด่นโซเชียล

พาไปรู้จัก "มิเชล กูมาเบา" ออร่า วอลเลย์บอลหญิง แดนตากาล็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวาร์ป "มิเชล กูมาเบา" นัก วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติฟิลิปปินส์ ตำแหน่ง ตัวตบตรงข้ามหัวเสา ผลงานโดดเด่น ในศึก  "เอวีซี คัพ 2022" หรือ "AVC CUP 2022"  

เปิดวาร์ป  "มิเชล กูมาเบา"  นัก "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติฟิลิปปินส์ ตำแหน่ง ตัวตบตรงข้ามหัวเสา หรือ Opposite Hitter  หลังพา ทีมชาติฟิลิปปินส์ ทำผลงานโดดเด่น ในการแข่งขัน วอลเลย์บอล รายการล่าสุด ศึก  "เอวีซี คัพ 2022" หรือ "AVC CUP 2022"  ที่สนาม ฟิลสปอร์ตส อารีน่า เมือง ปาซิก ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นเจ้าภาพ ทั้งนี้ ตบสาวรายนี้ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ดีกรีไม่ธรรมดา 

 

 

โดย "คมชัดลึก" พาไปรู้จัก  "มิเชล กูมาเบา" นักตบ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติฟิลิปปินส์ ซึ่งนอกจากผลงานในสนามของเธอจะโดดเด่นแล้ว  และรูปร่างของเธอต้องบอกว่ากลายเป็นเป้าสนใจทันที เรียกได้ว่ากล้องถ่ายทอดสดจับภาพของเธออยู่เกือบตลอดในช่วงพักเบรกระหว่างเกม

 

สำหรับ  "มิเชล กูมาเบา" เกิดวันที่ 2 กันยายน ปี 1992 ปัจจุบันเธอมีอายุ 29 ปี เป็นคนสัญชาติฟิลิปปินส์ เกิดที่ แคลิฟอร์เนีย , สหรัฐอเมริกา  ก่อนเดินทางกลับมาใช้ชีวิตที่เมืองเกซอน ซึ่งเธอ เรียนจบ มหาวิทยาลัย เดอลาซาล ประเทศฟิลิปปินส์   ซึ่ง พ่อของเธอ มีชื่อว่า เดนนิส โรลแดน ถือเป็นคนในวงการบันเทิงกับการเป็นนักแสดง และ เป็นอดีตนักกีฬาบาสเกตบอล PBA ของประเทศฟิลิปปินส์ ส่วน แม่ของเธอชื่อว่า โลลิ อิมเพเรียล กูมาเบา 

 

โดย  "มิเชล กูมาเบา" เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก จากการเข้าร่วมรายการ บิ๊กบราเธอร์ เมื่อปี 2014  นอกจากนี้เธอยังเคยเข้าประกวดบนเวที นางงาม แถมคว้าตำแหน่ง Binibining Pilipinas 2018 มาครองได้อีกด้วย รวมทั้งเข้ารอบ 15 คนสุดท้าย The Miss Globe 2018 ก่อนที่จะคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 การประกวดมิสยูนิเวอร์ส ฟิลิปปินส์ 2020 

 

 

 

สำหรับ   "มิเชล กูมาเบา" เล่นในตำแหน่ง ตัวตบตรงข้ามหัวเสา คว้าตำแหน่ง MVP หรือ ผู้เล่นยอดเยี่ยม ได้ถึง 5 สมัย ในฤดูกาลที่ผ่านมาลงเล่นให้ ครีมไลน์ คูล สแมชเชอร์ส สโมสร ของ ประเทศฟิลิปปินส์ พาทีมคว้าแชมป์ลีก ก่อนตัดสินใจพักการเล่นเพื่อหันไปเอาดีทางด้านการเมืองในปี 2022 ก่อนกลับมาช่วย ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึก "AVC CUP 2022" คว้าอันดับ 6 ของการแข่งขันในครั้งนี้ 

 

อย่างไรก็ตาม "มิเชล กูมาเบา" มีโปรแกรมถัดไปช่วย ทีมชาติฟิลิปปินส์ ในศึก อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2022  ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ ในระหว่างวันที่ 9 - 11 กันยายน 2565  สามารถติดตามเธอได้ ผ่าน Instagram @gumabaomichele

พาไปรู้จัก "มิเชล กูมาเบา" ออร่า วอลเลย์บอลหญิง แดนตากาล็อก

พาไปรู้จัก "มิเชล กูมาเบา" ออร่า วอลเลย์บอลหญิง แดนตากาล็อก

พาไปรู้จัก "มิเชล กูมาเบา" ออร่า วอลเลย์บอลหญิง แดนตากาล็อก

พาไปรู้จัก "มิเชล กูมาเบา" ออร่า วอลเลย์บอลหญิง แดนตากาล็อก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : AVC - Asian Volleyball Confederation , @gumabaomichele 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ