เด่นโซเชียล

ไม่น่าเชื่อ หลังซื้อบ้านเก่า เจอ ตู้เซฟ ปริศนา เปิดออกมาต้องสะพรึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นโลกออนไลน์ เมื่อมีคู่รักรายหนึ่ง ซื้อบ้านเก่า เตรียมเข้าไปอยู่อาศัย กลับเจอ ตู้เซฟปริศนา แบบคาดไม่ถึง

เรื่องราวของ คู่รัก รายนี้ ที่ถูกรายงานผ่านเว็บไซต์ Ladbible เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2565 โดย ทิฟฟานี่ กับ แมตต์ เพิ่งจะประมูลซื้อบ้านหลังเก่าหลังหนึ่งมาด้วยกัน ทั้งคู่ตั้งใจจะปรับปรุง เปลี่ยนบ้านโทรม ๆ ให้ดูดีขึ้น เพื่อเข้าไปอยู่อาศัย อย่างไรก็ตามก่อนที่ทั้งคู่จะได้เข้าไป พักอาสัยอยู่จริงนั้น

 

ต่อมาไม่นาน ก็มีบุคคลปริศนา โทรมาบอก ทั้งคู่ ว่ามีคนบุกรุก เข้าไปในบ้าน และต่อมา ทิฟฟานี่ ก็สังเกตเห็นว่ามี ตู้เซฟ ขนาดใหญ่ ที่ถูกเก็บซ่อนไว้ภายในตัวบ้านเก่าหลังนี้ ซึ่งมันก็มีร่องรอย เหมือนคน พยายามที่จะงัดแงะ เพื่อทำการเปิดตู้เซฟนั้นให้ได้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการเปิดออกมา

 

 

ต่อมาไม่กี่วัน หลังจากที่ ทั้งคู่ ที่ตอนนี้ เป็นเจ้าของบ้านเก่าหลังนี้แล้ว ก็ได้รับกุญแจบ้าน แล้วก็บังเอิญ มีชายอีกคน บุกเข้ามาหา โดยเขาได้กล่าวอ้างว่า ตนเองเป็นหลานของเจ้าของบ้านเก่าคนเดิม และขอให้ทั้งคู่นั้น ทำการส่งมอบของ ภายในตู้นิรภัยมาให้แก่เขา อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่นั้นก็ตัดสินใจ ที่จะไม่ได้ทำตาม ความต้องการของชายผู้ที่เสนอตัวเข้ามาแอบอ้างผู้นั้น อีกทั้ง ทั้งคู่ก็ยังรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมมาอีกด้วยว่า เจ้าของบ้านหลังนี้คนเดิมนั้นได้เสียชีวิตไปแล้ว โดยไม่ได้ทิ้ง พินัยกรรมอะไรใดๆ ไว้เลย

 

จากสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้ ทิฟฟานี่ และ แมตต์ ตัดสินใจ เรียกช่างผู้รับเหมา นำอุปกรณ์มาเจาะ เพื่อเปิดตู้เซฟ ทั้งคู่นั้น ก็ถึงกับตกตะลึง กับสิ่งที่ได้พบจากในตู้เซฟปริศนานั้น โดยจากคลิปที่ ทิฟฟานี่ นำมาโพสต์ลง TikTok ซึ่งก็ มีคนเข้ามาดูกว่า 1.7 ล้านครั้งแล้ว

ทิฟฟานี่ ได้เผยเพิ่มเติมว่า ภายในตู้เซฟปริศนานั้น มีทั้งกริช จากยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ธนบัตร ที่หายากมากมาย และเหรียญเก่าแก่คร่ำคร่าต่างๆนาๆ ที่ดูจากโดยรวมแล้ว น่าจะมีมูลค่า มากกว่ากระเป๋าแอร์เมส หรือ แหวนหมั้นของใครสักคน รวมทั้งภายในตู้เซฟปริศนานั้น ก็ยังมี ภาพถ่ายจำนวนมาก จะเห็นได้ชัดว่า ของพวกนี้นั้น สามารถนำไปใช้เพื่อแบล็กเมลคนอื่นได้อีกด้วย

 

คู่รักคู่นี้ ทิฟฟานี่ และ แมตต์ ยังกล่าวอีกว่า ที่น่าขนลุกสุด ๆ นั่นก็คือ ภายในตู้เซฟปริศนานี้ ยังมีของบางอย่าง ที่เธอไม่สามารถพูดออกมาได้ เพราะทางตำรวจเตือนให้พวกเขาทั้งคู่ เก็บเงียบไว้ แต่ที่แน่ ๆ คือ มันทำให้พวกเขาทั้งคู่ ถึงขั้นว่า ต้องโทร. เรียกตำรวจ เข้ามาจัดการ

หลังจาก ที่ให้ตำรวจ เข้ามาเคลียร์ สถานที่ คู่รัก ก็ได้ ตัดสินใจ ทำความสะอาดบ้าน และรื้อสร้างใหม่ทั้งหลัง โดยพวกเขาตัดสินใจร่วมกัน ว่านี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เมื่อพิจารณา จากสถานการณ์แปลก ๆ ที่ทั้งคู่นั้นได้ประสบ พบเจอมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ