เด่นโซเชียล

"ครู" สาว กำลังจะเข้าไปสอนเจอ นักเรียน ทำสิ่งนี้ ตกใจ นึกว่าสำนัก ดูดวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครู" สาว กำลังจะเข้าไปสอนใน ห้องเรียน เจอ นักเรียน ทำสิ่งนี้ ตกใจ ถึงกับไปไม่เป็น นึกว่าเข้าผิดห้อง คิดว่าจะต้องสอน โหราศาสตร์ ซะแล้ว

โรงเรียนเป็นที่รวบรวม นักเรียน ที่หลากหลาย พอเด็กมาจากหลาย ๆ ที่ ก็มักจะมีกิจกรรมเด็ด ๆ เสมอ เวลาว่างระหว่างคาบเรียน ก็จะมีกิจกรรมมากมายมาทำกัน ระหว่างรอ "ครู" ถ้าเป็นเด็ก ทั่ว ๆ ไปก็จะจับกลุ่มนั่งคุยกัน หรือนั่งเล่นโทรศัพท์ไปเรื่อยเปื่อย สมัยก่อนก็จะมีการตั้งวงเล่นหมากเก็บ หรือแอบเล่นไพ่ตามประสาเด็ก แต่เด็กยุคใหม่นี้ มีการตั้งวงดูดวงด้วยไพ่ ทำเอา "ครู" ถึงกับงง นึกว่าเดินเข้าห้องผิด นี่ยังเป็นโรงเรียนอยู๋ไหมหรือเป็นสำนักแม่หมอไปแล้ว ชาวเน็ตเห็นแล้วฮากระจาย แบบนี้ก็มีด้วย

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี nutttttthaaa หรือ "ครู" นัท โดยคุณครูได้แชร์คลิปฮา ที่ตัวเองกำลังจะเข้าไปสอนหนังสือ นักเรียน แต่กลับมาเจออะไรที่ไม่คาดคิด โดย "ครู" ได้บรรยายคลิปว่า นักเรียนน่ารัก ดูดวง

 

นอกจากนั้น "ครู" ยังได้บรรยายเพิ่มเติมในคลิปด้วยว่า เอ๊ะ ครูเข้าผิดห้องหรือเปล่านะ ล่าสุดนักเรียนเปิดสำนักดูดวงแล้ว โดยในคลิปนั้นเราจะเห็นได้ว่าครูกำลังจะเดินเข้าห้องเรียน แต่พอจะเปิดห้องเข้ามานั้นกลับเจอกลุ่มนักเรียนกำลังตั้งสำนักดูดวง ดูไพ่ยิบซีกันอย่างเอาจริงเอาจัง เล่นเอาครูถึงกับตกใจ จนต้องปิดประตูเพื่อเช็คอีกที ว่า นี่ห้องเรียน หรือสำนักแม่หมอ กันแน่

 

ภาพจาก tiktok

 

 

ภาพจาก tiktok

 

ภาพจาก tiktok

 

หลังจากที่คลิปของ "ครู" ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่ารัก สุดจะฮา ที่มียอดคนดูมากกว่า 2.2 แสนครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาขำไปกับการเปิดสำนักของนักเรียนกัน ชาวเน็ตหลายคนคงอยากเข้าไปเช็คดวงด้วย ว่าแม่หมอสำนักนี้จะแม่นไหม 

 

ภาพคอนเมนต์ชาวเน็ต

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : nutttttthaaa

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ