เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" สุดงง พบ รอยเท้าปริศนา ในร้านตัวเอง ทำ ขนลุก กันทั้งร้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" สุดงง โพสต์คลิปพบ "รอยเท้าปริศนา" ในร้านตัวเอง ทำขนลุกกันทั้งร้าน ขณะที่ ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์สนั่น ไขปริศนา มันมาจากไหน

ในสังคมไทย สิ่งที่มาคู่กัน คือ สิ่งลี้ลับ และ วิทยาศาสตร์ ซึ่งเราไม่สามารถแยกมันออกจากกันได้ เมื่อเกิดเรื่องลี้ลับหรือเรื่องเหนือธรรมชาติ มักจะมี วิทยาศาสตร์ เข้ามาช่วยค้นหาความจริงอยู่ตลอด ครั้งนี้ก็เช่นกัน เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่งได้โพสต์คลิปลงบน โลกโซเชียล ซึ่งเขาบอกว่าเป็นสิ่งผิดปกติที่ค่อนข้างจะไปทางเหนือธรรมชาติ หรือเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น ซึ่งก็คือ รอยเท้าปริศนา ปรากฎบนพื้นในร้านของเขา โดยเขาไม่เคยพบเจอมาก่อน ซึ่งงานนี้ ชาวเน็ต ได้เข้ามาคอมเมนต์มากมาย พร้อมไขข้อปริศนาว่ามันคืออะไรกันแน่

 

ซึ่งคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบนโลก โซเชียล TikTok ชื่อคลิปว่า "ครั้งแรกที่เจอแบบนี้ คิดว่ารอยเท้าโจร เปิดกล้องแล้วไม่มีใคร เจอแต่ รอยเท้า ขนลุกกันทั้งร้าน" โดยในคลิป "หนุ่ม" รายนี้ บอกว่าภรรยาเป็นผู้พบเห็นก่อนตอนเปิดร้านครั้งแรก ซึ่งก่อนหน้าที่จะปิดร้านวันก่อนยังไม่มีรอยเท้าปรากฎให้เห็นมาก่อน

 

โดยรอยเท้าที่ปรากฎมีลักษณะเป็นรอยเท้าเด็กประมาณประถมศึกษา บาง รอยเท้า มีลักษณะเป็นเล็บที่แหลมคม แต่บาง รอยเท้า ก็เป็นนิ้วเท้าปกติ และมีแค่ข้างขวาข้างเดียว ซึ่งไม่แน่ใจว่าเดินแบบไหน และปรากฎ รอยเท้าปริศนา เป็นทางยาวตลอดทางบนพื้นกระเบื้องสีขาว โดยได้ทำการเปิดกล้องวงจรปิดแล้ว ไม่ปรากฎภาพใครในร้านตลอดคืนที่ผ่านมา

รอยเท้าประหลาด

 

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย โดยส่วนใหญ่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า รอยเท้าปริศนา ที่พบนั้นจะเป็น สิ่งลี้ลับ หรือเป็นเรื่องที่มองไม่เห็น ต่างพยายามนำหลัก วิทยาศาสตร์ เข้ามาช่วยไขปริศนา บ้างก็ให้ดูกล้องวงจรปิดดีๆ บ้างก็ว่าเป็น รอยเท้า ของลูกสาวเจ้าของร้าน เพราะมีลักษณะใส่ถุงเท้าข้างเดียว อาจจะเหยียบน้ำแล้วเดินลงบนพื้น เมื่อฝุ่นจะล้อรถมาทับก็อาจจะทำให้เกิดรอยขึ้นมาได้ แต่ก็มีบางส่วนที่บอกวา อาจจะเป็นเจ้าของเก่าจากรถมือ 2 ที่เจ้าของร้านรับมาก็เป็นได้

 

"ไม่เชื่อว่า สิ่งเร้นลับ ลอง ดูกล้อง ก่อน ค่อยสรุป" "รถมือ2หรือป่าวคะ เขามากับรถหรือป่าว" "มากับรถ แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้านไล่หนีเปล่าครับ รอยก้าวห่างมาก" "เขาบอกหวยครับ ทะเบียนรถคันสุดท้าย 4796" "แปลกตรงก้าวห่างกว่าคนปกติ รอยเท้าเหมือนข้างเดียว"

 

"เราสมมุตินะ ถ้าถุงเท้าเปียกตอนเหยียบพื้นใหม่ๆ จะยังไม่เห็นค่ะ แต่พอมันแห้งรอยก็จะขึ้นค่ะ แต่เราก็ไม่ได้ลบหลู่นะคะ" "อาจจะเป็นรอยเท้าที่เปียกน้ำมาเหยียบ แล้ว กวาดฝุ่นไปโดนรอยน้ำแล้วมันเปื้อนรึเปล่า" "มันอาจจะเป็นรอยเท้าพวกคุณนั่นแหละค่ะต่อให้ใส่ถุงเท้าแต่ถ้าเท้าเราเปียกหรือชื้นมันก็เป็นรอยเท้าค่ะเคยเป็นเหมือนกัน"

รอยเท้าเต็มร้าน

รอยเท้าประหลาดเต็มร้าน

 

ที่มา : TikTok

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ