เด่นโซเชียล

ดีต่อใจ "หนุ่ม" กลัว แฟนสาว ร้อน วันรับปริญญา จึงตั้งใจทำสิ่งนี้ด้วย ความรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลดีต่อใจมากจริงๆ เมื่อ "หนุ่ม" กลัว แฟนสาว จะร้อนในวันรับปริญญา จึงตั้งใจทำสิ่งนี้ให้ด้วย ความรัก ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ชื่นชม

กลายเป็นคลิปไวรัลที่ดีต่อใจมากๆ จริงๆ สำหรับ "หนุ่ม" รายหนึ่งที่ตั้งใจทำเพื่อคนรักที่กำลังจะเข้ารับปริญญา ซึ่ง "หนุ่ม" รายนี้กลัวแฟนจะร้อน จึงตั้งใจที่จะทำ ร่ม ให้ เพื่อเอาไว้บังแดด แต่สิ่งที่มันดีต่อใจมากๆ คือ ร่ม คันนี้ เป็นร่มที่พิเศษมากๆ เพราะทำมาจากใจล้วนๆ ด้วยการนั่งทำเอง เอาแบงก์ 100 มานั่งติดลงบนร่มจนเต็มคัน งานนี้ไม่ถูกใจแฟนก็ไม่รู้ว่าไงแล้ว แต่ที่รู้ตอนนี้คือ บน โลกโซเชียล กำลังชื่นชมความพยายามที่ทำสิ่งนี้ให้ด้วย ความรัก ของเขา และเป็นสิ่งดีๆ ที่ได้เห็นบนโลก โซเชียล ในขณะนี้

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี sittikornthep โดยมีข้อความว่า "เมื่อแฟนผมจะรับปริญญา กลัวแฟนจะร้อนเลยทำร่มให้กางวันรับปริญญาซักหน่อย ไม่สวยเท่าไหร่แต่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยนะ #รักแฟน #รับปริญญา" พร้อมแทกไปหา แฟนสาว โดยในคลิปจะเห็นว่า "หนุ่ม" คนนี้ตั้งใจทำ ร่ม ด้วยความละเอียด ตั้งใจทำด้วย ความรัก ความห่วงใยที่มีต่อ แฟนสาว ซึ่ง ร่ม คันนี้ถูกติดด้วยแบงก์ 100 จำนวน 119 ใบพร้อมผูกโบว์สีแดง แสดงให้เห็นถึงความรักที่มอบให้ ในวันรับปริญญาของเธอ

 

ซึ่ง ชาวเน็ต ได้เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย จนยอดชมล่าสุด 4.2 ล้านวิว โดยส่วนใหญ่แสดงความชื่นชม ที่ หนุ่ม คนนี้มีทั้งความรัก ความห่วงใยให้กับ แฟนสาว จนเนรมิตร่มคันนี้ออกมา ซึ่งเป็นร่มที่มีแต่คนอยากได้สักครั้งในชีวิต "ไม่ได้โฟกัสที่เงิน โฟกัสความตั้งใจทำ น่ารักกกก" "สำคัญที่ความตั้งใจทำ" "แค่ตั้งใจทำมันก็พิเศษมากสำหรับผู้หญิง" "จะมีสักกี่คนที่ตั้งใจทำเพื่อคนที่รักแบบนี้ นายสุดยอดเลยคาฟ ขอบอก" "น่ารักมากค่ะ อยากมีโมเม้นน่ารักๆแบบนี้บ้างจัง"

ทำร่มให้แฟนสาวอย่างตั้งใจ

ทำร่มให้แฟนสาว

 

ล่าสุด ทางแฟนสาวของ หนุ่ม คนนี้ ได้โพสต์คลิปลงบน TikTok เช่นกัน บัญชี minniening20 โดยมีข้อความว่า "ขอบคุณสำหรับร่มสวยๆ นะคะกันแดดได้ดีมากกกกก ถูกใจฝุดๆ #แฟนฉัน #รับปริญญา #จบปี61รับปี65" ซึ่งในคลิปเป็นภาพโชว์ ร่ม ที่แฟนหนุ่มทำให้มากางกันแดด พร้อมยิ้มสดใส ซึ่งแน่นอนว่าต้องถูกใจมากแน่นอน ซึ่ง ชาวเน็ต ก็ไม่พลาดที่จะมารับชม และร่วมยินดีกับวันรับปริญญาด้วย

 

"น่ารักมากๆ เลยค่ะ ยินดีกับบัณฑิตด้วยนะคะ" "น่ารักมากเลย หนูดูจากช่องพี่ผู้ชายที่ตั้งใจทำให้พี่เลย" "น่ารักมากกับความตั้งใจของ ผู้ชายที่รักแฟน" "ยินดีด้วยน่ะค้าบ"

แฟนสาว

แฟน

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี sittikornthep และ 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline