เด่นโซเชียล

ฮือฮา "กลุ่มเมฆฝน" เคลื่อนปกคลุม กทม. ช่วงเช้า ดัน #ฝนตก ขึ้น เทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต ฮือฮา ปรากฏการณ์ "กลุ่มเมฆฝน" เคลื่อนปกคลุม กทม. ช่วงเช้า ทำ "ฝนตก" ทั่วกรุง ดัน #ฝนตก ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

กลายเป็นที่ฮือฮาสำหรับสถานการณ์ในช่วงเช้าวันแรกของสัปดาห์ เมื่อเกิด ปรากฏการณ์ ทางธรรมชาติ มี "กลุ่มเมฆฝน" ลอยมาปกคลุมเหนือน่านฟ้า กรุงเทพมหานคร ในช่างเวลา 7 นาฬิกา ซึ่งในช่วงเช้าที่ถือว่าประชาชนมีความเร่งรีบมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นวันทำงานวันแรก รถจะติดเป็นปกติ แต่ครั้งนี้เรียกว่าสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะ "กลุ่มเมฆฝน" ที่ว่า มีลักษณะเป็นกลุ่มเมฆดำทะมึน ลอยปกคลุมด้วยความเร็ว ทำให้ กทม. มืดลงราวกับเป็นเวลากลางคืนเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ทำให้ผู้คนตกใจ พากันแชร์รูปภาพลงบน โลกโซเชียล ดันขึ้นเป็นอันดับหนึ่งบน เทรนด์ทวิตเตอร์

 

โดย "กลุ่มเมฆฝน" ดังกล่าว มีลักษณะมืด ดำทะมึน ลอยมาปกคลุม กทม. ด้วยความเร็วมาก ชนิดที่ว่าถ่ายรูปห่างกันไม่กี่นาที สามารถแยกเป็นกลางวันและกลางคืนอย่างได้ชัดเจน ซึ่งบางพื้นที่ อย่างเช่น มีนบุรี เกิดเป็นกำแพงเมฆฝน ซึ่งผู้ถ่ายไม่เคยพบเจอมาก่อน เลยถ่ายรูปลงบน โซเชียล พร้อมถามชาวเน็ตว่า "ปรากฏการอะไรใครพอรู้บ้าง! เมฆรูปกำแพงพายุฝน​ ตลาดมีนบุรี"

มืดในเวลาไม่กี่นาที

กำแพงเมฆฝนที่มีนบุรี

 

 

ขณะที่ ภายหลังที่ "กลุ่มเมฆฝน" ดังกล่าว ได้ลอยมาปกคลุม กทม. ก็เกิด ฝนตก ทั่วทั้งกรุง ซึ่งบางพื้นที่ก็ตกน้อย บางพื้นที่ก็ตกมาก เรียกว่าเป็นต้อนรับวันใหม่วันแรกของสัปดาห์ที่ไม่มีใครอยากพบเจอเลย เพราะยิ่งส่งผลให้การเดินทางไปทำงาน ล่าช้ามากขึ้นไปอีก

 

นอกจากนี้ บนโลกโซเชียลยังคงมีการแชร์ภาพ "กลุ่มเมฆฝน" อยู่เรื่อยๆ เพราะเป็น ปรากฏการณ์ ที่ไม่ค่อยจะพบเจอได้ง่ายๆ จนดัน #ฝนตก ขึ้นอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ ในช่วงเช้าได้อย่างรวดเร็ว

ภาพกลุ่มเมฆฝน

เมฆฝน

ฝนตกหนักบางพื้นที่

เมฆฝน

กลุ่มเมฆฝนปกคลุมกทม.

 

ขอบคุณภาพ ทวิตเตอร์ // @fm91trafficpro

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ