เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" เล่นพิเรนทร์ ล่องแก่ง กลางถนน ขณะ น้ำท่วม ก่อนถูกดูดหายไปกับตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่ม" เล่นพิเรนทร์ นึกสนุก ล่องแก่ง ในร่องน้ำกลางถนน ก่อนเพื่อนจะรอรับ แต่ไม่ทัน ถูก ท่อระบายน้ำ ดืดกลืนหายไปต่อหน้าต่อตา กลายเป็น ไวรัล บนโลกโซเชียล

กลายเป็น ไวรัล ฮือฮา ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่งเล่นพิเรนทร์ ทำท่าทีอย่างสนุกสนาน ในขณะที่มีน้ำท่วม "หนุ่ม" รายนี้ ได้อยู่บนที่นอนแบบเป่าลม พาตัวเองไปท่ามกลางสายน้ำ เหมือนกับ ล่องแก่ง ในร่องน้ำกลางถนน แบบไม่กลัวอันตรายใด ๆ  ก่อนที่จะถูก ท่อระบายน้ำ ดูดกลืนหายไปในพริบตา   

 

 

โดย "noticieros" เว็ปไซต์จาก ประเทศเม็กซิโก ได้เผยแพร่คลิปที่กำลังเป็นที่สนใจ ซึ่งมีการแชร์มาจาก ผู้ใช้ "Twitter" ระบุชื่อว่า "ClimaChihuahua1"   เปิดเผยถึง  "หนุ่ม" เล่นพิเรนทร์รายหนึ่ง ซึ่งนอนอยู่บนที่นอนแบบเป่าลม ล่องไปตามสายน้ำที่ท่วมขังอยู่ภายในร่องน้ำกลางถนน เขามีท่าทีสนุกสนานคล้ายกับกำลังล่องแก่ง ไม่หวาดกลัวต่อันตรายแม้แต่น้อย

"หนุ่ม" เล่นพิเรนทร์ ล่องแก่ง กลางถนน ขณะ น้ำท่วม ก่อนถูกดูดหายไปกับตา

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่ ชาย รายนี้กำลัง ล่องแก่ง มาด้วยความสนุกสนาน จนมาถึงปากทางท่อระบายน้ำ ซึ่ง ระหว่างนั้นมีเพื่อนของเขากำลังรออยู่ก่อนแล้ว โดยจะเห็นว่าชาย "หนุ่ม"  อีกคนพยายามดึงเพื่อนขึ้นมาจากด้านบนของถนน แต่เนื่องจากกระแสน้ำแรงมากทำให้เขาไม่สามารถดึงเพื่อนขึ้นมาได้ เหมือนที่อาจจะตกลงกันไว้ สุดท้ายทั้งเพื่อนของเขาและที่นอนเป่าลม ก็ถูกดูดหายเข้าไปใน ท่อระบายน้ำ 

 


สำหรับ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐชิวาวา ของ ประเทศเม็กซิโก คลิปวีดีโอถูกบันทึกในช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หรือ วันที่ 25 สิงหาคม ตามรายงานพบว่า หลายเมืองในรัฐชิวาวา เกิดฝนตกอย่างหนัก ทำให้เกิด น้ำท่วม และ น้ำท่วมฉับพลัน ในหลายพื้นที่ ทั้งนี้ ตามคำบอกเล่าของคนในพื้นที่ ท่อระบายน้ำ นี้มีความยาวประมาณ 55 เมตร และสุดท้ายแล้วจะปล่อยไหลออกสู่ผิวน้ำอีกด้านหนึ่ง 

 

 

หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ลง โซเชียลมีเดีย และ คลิปได้ตัดจบลง มีผู้ใช้หลายคนเข้ามายืนยันตรงกันว่า ชาย ในคลิปไม่ได้เสียชีวิตแต่อย่างใดเพราะไปโผล่อีกฝั่งของท่อระบายน้ำ

 

แต่อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าว เตือนประชาชนไม่ให้ลอกเลียนแบบ หรือแสดงพฤติกรรมในลักษณะเดียวกับชายในคลิป เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นอันตรายต่อชีวิต เนื่องจากเสี่ยงต่อการถูกดูดลงท่อระบายน้ำเท่านั้น แต่ยังไม่ถูกสุขลักษณะเพราะร่างกายสัมผัสกับสิ่งปฏิกูลอีกด้วย 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : noticieros , ClimaChihuahua1 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ