เด่นโซเชียล

"หากันจนเจอ"หนุ่มตามหาแม่ แกะรอยจาก "ใบเกิด"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฝันเป็นจริง" "วันนี้ที่รอคอย" แม่ลูกเจอกันหลังพลัดพรากนานกว่า18ปี เผยหมอดูเคยทัก คนไกลจะมาตามหา ไม่น่าเชื่อจะมีวันนี้ 

กรณีเพจเฟซบุ๊ก "บ้านดุงอัพเดท" นำเสนอเรื่องราวชีวิต ป้าพวง อายุ50ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พลัดพรากจากลูกชายนาน18ปี และมีการพบกันอีกครั้ง โดยนายวีระพล รักเสมอวงศ์ รองประธานสภาเทศบาลเมืองบ้านดุงและแอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท พาป้าพวงเดินทางไปพบกับ นายจิตติกร หนูมาก (เต้ย) บุตรชายที่บ้านเลขที่ 185 หมู่ 14 บ้านบะสนา ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์  เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการ สิ้นสุดการรอคอย เพราะต่างฝ่ายต่างคิดว่า ได้ตายจากกันไปเสียแล้ว ซึ่งเรื่องราวนี้ได้สร้างความซาบซึ้งใจให้กับทั้งแม่และลูก รวมถึงการสร้างความประทับใจผ่านโลกโซเชียลที่ได้รับรู้เรื่องราวนี้ 

นายจิตติกร หรือเต้ย ลูกชายของ ป้าพวง เปิดเผยว่า ทันทีที่เจอหน้าแม่ได้วิ่งเข้าไปหาก้มลงกราบและสวมกวด เพราะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ หลังจากที่แม่แยกทางจากพ่อ เมื่อ 18ปีก่อน ได้พยายามตามหาแม่มาตลอดเวลา กระทั่งติดต่อกับเพจ"บ้านดุงอัพเดท"เพื่อตามหาแม่ และได้ลงรายละเอียดว่าไม่ได้เจอแม่มา 18 ปี พร้อมส่งที่อยู่ตามที่มีในสูติบัตร หรือ "ใบเกิด" เนื่องจากรูปถ่ายอะไรก็ไม่มีไม่นานก็ได้รับการตอบรับมาเป็นธุระมาส่งโดยที่ไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ต้องขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง 

"ผมอยากเจอแม่ซึ่งเป็นคนอ.บ้านดุง จนที่สุดก็รู้ว่าแม่ยังไม่ตาย ดีใจมากที่ได้เจอแม่ ต่อไปนี้จะดูแลอย่างดี ผมคิดถึงแม่ตลอด วันแม่เมื่อไรไม่ได้ไหว้แม่เลย วันนี้ฝันเป็นจริงแล้วได้เจอแม่แล้ว"

ขณะที่ "ป้าพวง" นางพวง สายทอง บุคคลต้นเรื่อง เปิดเผยว่า เคยแต่งงานอยู่กันกับสามีชาวพัทลุง มีลูกชายด้วยกัน 2 คน ชื่อต้นและเต้ย แต่มีปัญหา "ครอบครัว"ต้องเลิกรากันไป สามีไปมีภรรยาใหม่ จากนั้นได้เดินทางกลับมาบ้านที่ อ.บ้านดุง และมีสามีใหม่ แต่ชีวิตไม่ราบรื่นต้องทนทุกข์ทรมานมาหลายสิบปีแ ต่คิดในใจหวังว่าจะได้เจอลูกชายก่อนตาย หมอดู เคยทักว่า อายุจะย่างเข้า 50 ปีเมื่อไหร่ "คนทางไกล" จะตามหา และจะมารับไปอยู่ด้วย จากนั้นชีวิตก็จะสุขสบาย ไม่คิดว่าวันนี้จะเป็นจริง ลูกชายคนเล็กคือน้องเต้ยติดต่อมาจากจ.สุรินทร์ ตามหาแม่และจะให้มาอยู่ด้วยไม่คิดว่าชีวิตนี้จะเจอลูกชายที่จากกันมานาน

ด้านนางกรรณิการ์ ทองบุญ อายุ 31 ปี ลูกสะใภ้ของป้าพวง ที่เพิ่งเจอหน้าแม่สามีเป็นครั้งแรก เปิดเผยว่า เต็มใจให้แม่อยู่ด้วยและก็จะไม่ให้กลับไปแล้ว อยากจะให้แม่มีความสุขไม่อยากให้กลับไปแล้วจะให้แม่ย้ายมาอยู่ในทะเบียนบ้านที่สุรินทร์นี่เลยไม่อยากให้ไปไหนอีกแล้ว

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
Instagram : https://www.instagram.com/komchadluek_online/
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@komchadluekonline
เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่  https://awards.komchadluek.net/#
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ