เด่นโซเชียล

ขนลุก "งูยักษ์กลางกรุง" ห้อยลงมาจากต้นไม้แถวดินแดง ตัวใหญ่แบบกินหมาได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุก "งูยักษ์กลางกรุง" ห้อยลงจากต้นไม้แถว ๆ ศาลาว่าการกทม. 2 ดินแดง ชาวเน็ตแชร์สนั่นเตือนประชาชนให้ระวัง เพราะขนาดตัวใหญ่แบบกินหมาได้

หน้าฝนแบบนี้สิ่งที่ต้องระวังอย่างยิ่งคงหนีไม่พ้น งู เงี้ยว เขี้ยว ขอ และสัตว์มีพิษอื่น ๆ  ที่มักจะหนีน้ำและไต่ขึ้นมาในบ้านคน โดยเฉพาะในกรุงเทพมหานคร ที่มักจะได้เห็นข่าวบ่อย ๆ  ว่ามี งู เข้าบ้าน ซึ่งขนาดที่เจอนั้นก็เรียกได้เลยว่าใหญ่มหึมามาก  อย่างเช่นล่าสุด ที่มีการแชร์ภาพ "งูยักษ์กลางกรุง" ที่ห้อยลงมาจากต้นไม้กลางถนนในย่านดินแดง โดยภาพดังกล่าวก็สร้างความขนลุกให้กับผู้ที่ต้องผ่านไปผ่านมาอย่างมาก 

โดยภาพของ "งูยักษ์กลางกรุง" ถูกแชร์โดยสาวรายหนึ่ง ที่เจอไปเจอมาเองกับตัว โดยภาพที่เธอแชร์นั้น เป็นภาพ งูเหลือมขนาดใหญ่ห้อยตัวลงมาจากต้นไม้ บริเวณซอยแถวศาลาว่าการกทม.2 ดินแดง พโดยเธอระบุข้อความเตือนผู้คนว่า "ระวังกันด้วยนะ ใครขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้า-ออก มีงูเหลือมตัวใหญ่มากๆ ห้อยตัวลงมา #ขนลุกสุด"

งูยักษ์กลางกรุง

งูยักษ์  

ซึ่งหลังจากที่ภาพของ "งูยักษ์กลางกรุง" ถูกแชร์ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความเห็นหลายราย หลายคนบอกว่าขนาดที่เห็นในภาพนั้นใหญ่มาก สามารถกินหมาแมวละแวกนั้น ใครผ่านไปมา โดยเฉพาะ เด็กเล็ก ๆ ผู้ใหญ่ต้องระวังกันด้วย ดูจากขนาดตัวแล้วไม่น่าจะธรรมดา เพราะใหญ่ และยาวมากๆ เลยมีเดียว 

งูยักษ์กลางกรุง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล: แป้ง มันร้าย ย.

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline