เด่นโซเชียล

เพจดังทิ้งระเบิด "อดีตดารา" ปัดแอปฯ หลอกเงินสาว ชาวเน็ตรออักษรย่อข้ามคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจดังทิ้งระเบิด "อดีตดารา" ปัดแอปฯหาคู่หลอกเงินสาว ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น นอนไม่หลับรออักษรย่อกันข้ามคืน เรื่องนี้มีคนแอบหย่อนข้อมูลเด็ดไว้

ร้อนแรงข้ามคืนสำหรับกรณีที่เพจดังออกมาโพสต์ข้อความถึง "อดีตดารา" คนหนึ่งที่เคยปัดแอปฯ หาคู่ เพื่อแมทซ์กับสาว ๆ หลังจากนั้นจะมีการนัดเจอ และหลอกเอาเงิน โดยเรื่องดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตนอนไม่หลับต้องออกมาคอมเมนต์รัว ๆ ด้วยความอยากรู้ว่า "อดีตดารา" คนที่เพจดังพูดถึงนั้นคือใครกันแน่  

สำหรับรายละเอียดเรื่องราวของ "อดีตดารา" ที่ทำให้ชาวเน็ต นอนไม่รับนั้นเริ่มต้นจาก   เพจดัง เจ๊มอย108 V1 หลังออกมาเมาท์ถึงเรื่องราวของ"อดีตดารา" คนหนึ่งที่ปัดแอปฯ หาคู่ เพื่อหลอกเงินสาว แถมคบซ้อน โดยระบุว่า "อดีตดาราคนไหนปัดแอปญหาคู่  ไปจีบสาว, นัดเจอ จนคบหา แล้วหลอกเงินเขาบ้างน้า สรุปหลอกเงินสาวไม่พอ อดีตดารายังคบซ้อนด้วยอะ หูยยย.. นี่ขนาดไม่ดังล่ะนะ ยังทำตัวงี้ แล้วถ้ายังอยู่ในวงการ จะขนาดไหนเนอะ ถ้าเห็นโพสต์นี้แล้วแบบ เอ๊ะ !! เรื่องราวคล้ายชีวิตผมเลยครับ ติดต่อกลับไปหาสาวที่มึงหลอกเงินเขามาด้วยนะ ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายเจมส์"

แอปฯหาคู่

หลังจากโพสต์ "อดีตดารา" ปัดแอปฯ หาคู่ เพื่อหลอกเงินสาวถูกแชร์ออกไป พบว่า  มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นโซเชียล หลายคนถึงกับนอนไม่หลับ ต่างเข้ามาตามให้ว่า "อดีตดารา" ที่ว่านั้น เป็นใครกันแน่ เรียกว่าได้ว่าโพสต์เดียวแค่สั้น ๆ  แต่ทำเอาชาวเน็ตตามสว่าง นั้งรออักษรย่อกันเลยทีเดียว มในขณะที่บางคนก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า รู้เลยว่าใคร ข้อนี้ไม่ยาก นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางคนแอบมาคอมเมนต์ อักษรย่อไว้ และยังชี้เป้าให้ด้วย

เพจดังทิ้งระเบิด "อดีตดารา" ปัดแอปฯ หลอกเงินสาว ชาวเน็ตรออักษรย่อข้ามคืน

เพจดังทิ้งระเบิด "อดีตดารา" ปัดแอปฯ หลอกเงินสาว ชาวเน็ตรออักษรย่อข้ามคืน

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https: www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ