เด่นโซเชียล

น้ำตาเต็มวัด "เจ้าสาว" แต่งงานหน้าโลงศพ หลังแฟนเจออุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานแต่งสุดเศร้า "เจ้าสาว" แต่งงานหน้าโลงศพ หลังแฟนหนุ่มเสียชีวิตเหตุเรือสปีดโบ๊ตชนเรือหางยาวกลางแม่น้ำปราจีนบุรีเมื่อ 2 วันก่อน

จากกรณีสืบเนื่องจากเหตุเรือสปีดโบ๊ทพุ่งชนเรือหางยาว เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2565 ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและสูญหาย กระทั่งวันที่ 22 สิงหาคมในช่วงค่ำ ได้พบศพชายลอยขึ้นมาอยู่ในแม่น้ำบางปะกง พื้นที่ ต.บ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี  เป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าวคือ นายสราวุฒิ จิตรภักดี โดยระหว่างรอจัดพิธีศพ  ทาง แฟนสาว ของผู้เสียชีวิตได้ทำพิธีแต่งงานต่อหน้าโลงศพ ซึ่งญาติก็ดำเนินการให้เป็น "เจ้าสาว" สมใจ โดยรายละเอียดมีดังนี้

เมื่อวันที่ 25 ส.ค.65 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Donlaya Manopai Paem ระบุข้อความ พร้อมภาพว่า ...แป๋มมาผูกแขน (อาม♥️หนึ่ง) ยินดีด้วยนะ น้ำตาเต็มวัด #ญาติลูกพี่ลูกน้อง ... พร้อมภาพ "เจ้าสาว" กำลังทำพิธีผูกแขนกับภาพฝ่ายชาย (ผู้เสียชีวิต) ด้านหลังเป็นโลงศพ 

 

ทั้งนี้ช่วงเย็นที่ผ่านมา (25 สิงหาคม 2565) ได้มีพิธีรดน้ำศพ นายสราวุฒิ ณ วัดนิคมพัฒนา อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก ซึ่งระหว่างทำพิธีนั้น ภรรยาผู้เสียชีวิตมีสีหน้าเศร้าตลอดเวลา  โดยข้อมือด้านซ้ายยังมีด้ายสายสิญจน์ที่จัดพิธีแต่งงานหน้าโลงศพผูกรับขวัญที่ข้อมือจำนวนมาก

  เบื้องต้น "เจ้าสาว" ของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลเพียงสั้น ๆ ว่า  ก่อนที่ผู้ตายจะเกิดอุบัติเหตุจมน้ำในครั้งนี้  เคยคุยกับตนเองว่าจะมาขอแต่งงาน  หลังจากที่เกี่ยวข้าวปีนี้เสร็จแล้ว  แต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิต  ตนเองยังทำใจไม่ได้และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก 


  ญาติ ๆ ที่ทราบข่าวจึงจัดงานแต่งงานให้กับทั้งคู่  เพื่อไม่ให้ผู้ตายเป็นห่วงเรื่องการขอแต่งงาน  จะได้จากไปได้อย่างสงบ  ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ