เด่นโซเชียล

ระอุหลัง "พล.อ.ประวิตร" นั่งรักษาการนายกฯ ดัน #ประวิตร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลร้อนแรงหลัง "พล.อ.ประวิตร" นั่งรักษาการนายกฯ แทน บิ๊กตู่ ดัน #ประวิตร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ปลุกกระแสการเมืองในโลกออนไลน์ให้แรงอีกครั้ง

หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยให้ พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว เพื่อรอคำวินิฉันอย่างเป็นทางการ โดยให้ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ์ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่แทน  หลังจากที่มีข่าวการรักษาการนายกรัฐมนตรี ของ พล.อ.ประวิตร  แทน พล.อ.ประยุทธ์ ก็กลายเป็นกระแสในทวิตเตอร์ มีชาวเน็ตพูดถึงประเด็นการเข้านั่งเก้าอี้รักษาการแทนจำนวนมาก ส่งผลให้เกิดการติด แฮชแท็ก #ประวิตร กระหึ่มโซเชียล
 

โดยในโลกทวิตเตอร์ที่มีการติดแฮชแท็ก #ประวิตร ได้มีการวิพากษ์ วิจารณ์ถึง กรณีที่ พล.อ.ประวิตร  เข้ามานั่งรักษาการตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ส่วนใหญ่บอกว่าเหมือนหนีเสือปะจระเข้  ลำพังจะประครองตัวเองยังไม่น่าไหว อยากให้ พล.อ.ประวิตร ดูแลร่างกายตัวเองให้แข็งแรงก่อนที่จะมาดูแลอนาคตประเทศไทย  ในขณะที่บางคนได้มีการย้อนคลิปสัมภาษณ์ พล.อ.ประวิตร ถึงกรณีที่มีนักข่าวเคยถามว่า พร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่รักษาการนายกรัฐมนตรีหรือไม่ โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวว่า "จะไปพร้อมได้ยังไง ผมยังไมได้คิดอะไร"

ระอุหลัง "พล.อ.ประวิตร" นั่งรักษาการนายกฯ ดัน #ประวิตร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์

จากกรณีคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมมนูญให้ พล.อ.ประยุทธ์ หยุดปฏิบัติหน้าที่ และ ให้ พล.อ.ประวิตร นั่งเก้าอี้รักษาการตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแทน เนื่องจากเป็นรองนายกลำดับที่ 1 ได้สร้างแรงขับเคลื่อนทางการเมืองอีกครั้ง หลายคนออกมาวิจารณ์กระบวนการบริหารประเทศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นจำนวนมาก  หลายคนรู้สึกเศร้าใจกับสถานการณ์การเมืองของประเทศไทยในขณะนี้ 

พล.อ.ประวิตร

พล.อ.ประวิตร

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Twitter : https://twitter.com/Kom_chad_luek
LineToday : https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

( https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ