เด่นโซเชียล

ปิดตำนาน อภิมหาคน ดวงเฮง ถูก "ลอตเตอรี่" 180 ล้าน ได้รางวัลมากที่สุดในประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดตำนาน อภิมหาคน ดวงเฮง ถูก "ลอตเตอรี่" รางวัลที่ 1 180 ล้านบาท 30 คู่ อดีตตำรวจผู้สร้างประวัติศาสตร์ได้เงินรางวัลเยอะที่สุดในประเทศ

คงจำกันได้ดีสำหรับ  พ.ต.อ.(พิเศษ) ศรศักดิ์ แก้วรักษา อดีตรอง ผบก. ปปป อายุ 75 ปี นายตำรวจดวงเฮง ที่ ถูก "ลอตเตอรี่"  รางวัลที่ 1 จำนวน 30 คู่ เป็นเงิน 180 ล้านบาท งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 สร้างประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวของผู้โชคดีที่ได้รับเงินรางวัลมากที่สุดในประเทศไทย จนสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ต้องออกมาห้ามนำสลากจัดชุดขายรวมกันมาก ๆ เพื่อจะได้กระจายรางวัลให้แก่ผู้ซื้อคนอื่น ๆ 

 รายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ. (พิเศษ) ศรศักดิ์ เสียชีวิตลงแล้ว ปิดตำนานผู้โชคดีที่สุดที่ ถูก "ลอตเตอรี่" รางวัลที่ 1 โดย พ.ต.อ. ศรศักดิ์ จากไปเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 ภายในบ้านพักซอยท่าอิฐ จ.นนทบุรี ในสภาพเหมือนคนนอนหลับตามปกติ ซึ่งนางวรสุนทรี มานเซนิโด หรือ คุณปาล์มมี่ ลูกสาว ให้ข้อมูลว่า ก่อนที่คุณพ่อจะเสียชีวิต ได้ซื้อบ้านถัดไปอีก 1 หลัง และก่อตั้งเป็นมูลนิธิ ศรศักดิ์ แก้วรักษา 180 ล้านเพื่อสังคม (ศ.พ.ส.) โดยมุ่งหวัง ที่จะใช้เงินที่ถูก รางวัลที่ 1 มาช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ด้อยโอกาส ตลอดเวลาก็จะมีคนที่เดือดร้อนมากดออดอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งคุณพ่อก็จะช่วยเหลือไปตามแต่เห็นสมควร

พ.ต.อ.ศรศักดิ์

ปิดตำนาน อภิมหาคน ดวงเฮง ถูก "ลอตเตอรี่" 180 ล้าน ได้รางวัลมากที่สุดในประเทศ

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. (พิเศษ) ศรศักดิ์ ป่วยเป็นโรคเบาหวาน โรคหัวใจ ซึ่งทางคุณหมอแนะนำว่าผู้สูงวัยว่าควรที่จะพักผ่อนให้มาก ๆ ดื่มน้ำเยอะ ๆ ท่านดื่มน้ำน้อยทำให้เลือดข้น อีกทั้งยังมีการฉีดวัคซีนบางตัวที่ต้องฉีดบ่อย ๆ ก็เป็นส่วนหนึ่งด้วย แต่หากทานน้ำให้ได้ปริมาณตามที่ร่างกายต้องการ คุณหมอก็จะบอกว่าสามารถที่จะไปเจือจางเลือดที่เข้มข้นให้บางลงได้ ไม่ก่อให้เกิดลิ่มเลือดที่ทำให้เลือดข้นไม่สามารถไปเลี้ยงหัวใจได้ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ