เด่นโซเชียล

รถทัวร์ จอดหน้า "คาเฟ่" หลัง ด่า ลูกค้า รีวิวไม่ถูกใจ ขู่ฟ้อง ลั่นจะตามถึงบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถทัวร์ จอดหน้า "คาเฟ่" เรียบร้อย หลังด่า ลูกค้า โพสต์ รีวิว ไม่ถูกใจ เจ้าของร้านทัก ขู่ฟ้อง บอกมีเพื่อนเป็น ทนาย จะตามถึงบ้าน

ทุกคำติชมของลูกค้านั้นมีประโยชน์คำชมที่ได้รับก็น่าภูมิใจ คำติจากลูกค้าก็ควรนำพัฒนาให้ร้านดีขึ้น ถ้ารับแต่คำชมไม่นำคำติมาพัฒนาร้านก็จะมีข้อเสียที่ไม่ถูกแก้ไข แล้วซักวันธุรกิจก็จะแย่ลง อย่าง "คาเฟ่" ร้านนี้ที่ไม่ยอมรับคำติของลูกค้าแถมยังด่ากลับ พร้อมขู่ฟ้องถ้าไม่ยอมลบข้อความที่มารีวิว กลายเป็นอีกเรื่องราวที่ชาวเน็ตพากันให้ความสนใจ และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ภายหลังผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อดังอย่าง Red Skull ได้ออกมาทวิตข้อความระบุว่า เปิดคาเฟ่แต่รับรีวิวลูกค้าไม่ได้ แถมทักขู่ให้ลบอีก ปิดร้านเถอะ เจ้าของร้านห้าวมาก เดี๋ยวจัดให้อย่าปิดเพจปิดเฟซหนีล่ะ เพื่อนเป็นทนายสองคนเอามาดิจะตบให้ร้อง

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นจากลูกค้ารายหนึ่ง ได้ไปใช้บริการร้าน "คาเฟ่" ชื่อดังที่อยูที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แล้วได้เข้ามารีวิวในเพจเฟซบุ๊กของทางร้าน โดยระบุว่า ถ้ามาเอาบรรยากาศพอได้ แต่ถ้าเรื่องอาหารไม่ผ่านค่ะ บิลช้า ไม่ตามบิลให้ลูกค้า

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าของร้านได้เข้าไปต่อว่าลูกค้าสั่งให้ลบโพสต์โดยมีข้อความว่า คุณไม่พอใจอะไรทำไมต้องมาโพสต์ แท็ก ที่คุณพูดมีหลักฐานไหม โพสต์แบบนี้ร้านผมเสียหาย มาตำหนิเพจร้าน มากล่าวหาถ้อย ๆ พูดในทางเสียหายแบบนี้หมิ่นทางโซเชียถมีเดีย ผมฟ้องอย่าจะร้องเอานะมีอะไรคอมเมนต์ก็มาแนะนำกันดี ๆ โพสต์แบบนี้มันเสียหาย ใจเขาใจเรา มีสมองหัดคิดมั่ง ทุกวันนี้ทำมาหากินก็ลำบากแล้ว จะมาซ้ำเดิมกันทำไมวะ

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

พร้อมยังมีการโพสต์แชทที่ลูกค้าคุยกับเจ้าของร้านด้วย โดยลูกค้ายืนยันว่า มีหลักฐานว่าไปรับประทานที่ "คาเฟ่" จริง ไม่ได้พูดมั่ว ๆ พร้อมทั้งบอกว่า เรื่องที่ลูกค้าติเป็นเรื่องที่ต้องเจอ คุณเป็นเจ้าของร้านมาวีน มาพิมพ์กับลูกค้าแบบนี้ได้อย่างไร และทางฝั่งเจ้าร้านของ "คาเฟ่" ก็ได้ตอบกลับมาว่า จะฟ้องกลับทางลูกค้าที่ทำให้ร้านเสียหาย พร้อมทั้งขู่ด้วยว่ามีเพื่อนเป็นทนาย 2 คน พร้อมทั้งบอกว่า พี่ชายผมชื่อ รองนกครับ เจอได้

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปสู่โลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งไปคอมเมนต์และรีวิวในเพจร้าน "คาเฟ่" ดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก จนดาวร้านเหลือแค่ 1.2 ดาว

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ