เด่นโซเชียล

ซึ้งน้ำตาไหล อดีต "หนุ่มเร่ร่อน" กลับมาขอบคุณ "วินมอเตอร์ไซค์" ทำให้เจอพ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากคลิปไวรัล น้องปอนด์ อดีต "หนุ่มเร่ร่อน" รักษาตัวเสร็จ เดินทางมาขอบคุณ "วินมอเตอร์ไซค์" ย่านอโศก ที่ช่วยให้เจอพ่อ ได้รับชีวิตใหม่

จากกรณีผู้ใช้แอปพลิเคชั่น TikTok บัญชี chaiyootkasron มีอาชีพเป็น "วินมอเตอร์ไซค์" แถวย่านอโศก ได้ถ่ายคลิปวิดีโอ "ชายเร่ร่อน" รูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่ง ที่อาศัยอยู่แถวย่านที่ตัวเองทำงาน จนคลิปกลายเป็นไวรัล ทำให้ได้พบครอบครัวของชายเร่ร่อน และคุณพ่อ เดินทางมาจาก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มารับตัวลูกชายกลับบ้านและพาไปรักษาตัวนั้น

ล่าสุด หลังจากเวลาผ่านไป 5 เดือน น้องปอนด์ อดีต "หนุ่มเร่ร่อน" คนดังกล่าว มีชีวิตใหม่ อาการป่วยหายแล้ว กลับมาเยี่ยมพี่ "วินมอเตอร์ไซค์"

 

โดยเมื่อวันที่ 3 ส.ค. 65 นายชัยยุทธ อายุ 34 ปี วินมอเตอร์ไซค์ที่ให้การช่วยเหลือน้องปอนด์ ได้โพสต์คลิปเปิดเผยว่า น้องปอนด์หายดีแล้ว โดยบอกว่าน้องหยุดงาน 1 วัน และแวะมาเยี่ยมตนเองถึงวินที่อโศก

โดยทางพี่ "วินมอเตอร์ไซค์" สอบถาม น้องปอนด์ อดีต "หนุ่มเร่ร่อน" ว่าเป็นอย่างไรบ้าง น้องปอนด์ บอกว่า อาการดี เข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ก่อนหน้านี้น้ำหนักเกือบ 60 กว่ากิโลกรัม ตอนนี้น้ำหนักเกือบ 100 กิโลกรัมแล้ว

 

น้องปอนด์ ยังเปิดเผยอีกว่า หลังได้รับการรักษา ชีวิตดีขึ้นเยอะ ตอนนี้ทำงานอยู่ใกล้บ้าน ทำงานเกี่ยวกับอุปกรณ์การช่าง เกี่ยวกับเครื่องมือรถทุกชนิด พร้อมขอบคุณพี่ๆ แฟนคลับ ที่เอ็นดูเด็กคนหนึ่ง ให้การสนับสนุน และอวยพรให้ตนหายไวๆ

 

ซึ้งน้ำตาไหล อดีต "หนุ่มเร่ร่อน" กลับมาขอบคุณ "วินมอเตอร์ไซค์" ทำให้เจอพ่อ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ