เด่นโซเชียล

พารู้จัก "หมออ้อนอุ้ม" จากหมอ สู่ นักเพาะกาย สู่ ยูทูบเบอร์ เฮลท์ตี้สไตล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พาทำความรู้จัก "หมออ้อนอุ้ม" จากคุณหมอ พลิกเส้นทางชีวิตเข้าสู่วงการ นักเพาะกาย จนกลายเป็น ยูทูบเบอร์ สายเฮลท์ตี้ กว่าจะมาถึงจุดนี้ มีเส้นทางชีวิตที่ไม่ธรรมดา

พามาทำความรู้จักผู้หญิงอีกหนึ่งคนที่ทั้งสวยและมากความสามารถอย่าง "หมออ้อนอุ้ม" หรือ พญ.ลภัสรดา ประพินพงศกร แพทย์ด้านผิวหนัง หลายคนรู้จัดเธอดีในฐานะ เจ้าของช่องยูทูปเบอร์ All by On ‘Oum มีผู้ติดตาม 228,000 คน โดยส่วนใหญ่ช่องทางของเธอเป็นช่องทางให้ควมรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องความสวยงาม การดูแลผิวพรรณ แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ต้องบอกเลยว่าเส้นทางชีวิของ "หมออ้อนอุ้ม" นั้นไม่ธรรดา เพราะเธอเข้าสู่วงการ ยูทูปเบอร์ ด้วยการเป็นยูทูบเบอร์สายกินมาก่อน ก่อนที่จะพลิกเส้นทางมาสู่แพทย์หญิงที่มีร่างกายที่เพอร์เฟคแบบนี้ และกลายเป็นต้นแบบของแม่ ๆ  และสาว ๆ หลายคน "หมออ้อนอุ้ม" เข้าสู่เส้นทางสายรักสุขภาพด้วยภาระกิจ เปลี่ยนร่างตัวเอง จนกลายเป็น นักกีฬาเพาะกาย หญิง ที่ได้รับรางวัล ได้ที่ 1 รายการ sport expo 2018  รุ่น  model physique  เเละ M.thailand รุ่น model physique หญิง 

"หมออ้อนอุ้ม" เล่าเรื่องราวก่อนก้าวเข้าสู่ เส้นทาง นักกีฬาเพาะกาย ผ่านทางรายการ พบหมอรามา ช่วง  Rama Health Talk ไว้เมื่อวันที่ 5 พ.ย. 61 ว่า เธอเริ่มต้นจากการเป็นผู้หญิงที่กินเยอะมาก่อน ตอนแรกแค่อยากจะเริ่มลดน้ำหนักก่อน จากนั้นรู้จักกับรุ่นพี่ ที่เป็น นักเพาะกาย หลังจากนั้นตนจึงเริ่มเข้าสู่การเข้าฟิตเนส และบอกกับเทรนเนอร์ว่าต้องการเข้าสู่การฝึกแบบหนักหน่วงเลย จากนั้นก็ออกกำลัง ควบคุมอาหาร ตั้งใจเทรนตัวเองเลย 100% ใช้เวลาทั้งหมด 6 เดือน ในการเปลี่ยนร่างกายตัวเอง และเข้าประกวดเพาะกายหญิง จนได้รางวัลชนะเลิศมากครอบครอง  

หมออ้อนอุ้ม

หลังจากชนะ กีฬาเพาะกาย "หมออ้อนอุ้ม" กลายคุณแม่เต็มตัว และเปลี่ยนสไตล์การทำคอนเทนท์จาก รีวิวเครื่องสำอางและดูแลรักษาผิว รวมถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั่วไป โดยเธอได้ให้กำเนิดลูกสาวไปเมื่อต้นปี 2020 ที่ผ่านมา หลังจากนั้น คอนเทนท์ในช่องของหมออุ้มก็เปลี่ยนมาเป็นการให้ความรู้เรื่องการดูแลลูกอ่อน ขณะเดียวกันก็ยังคงสอดแทรกเรื่องการดูแลตัวเองทางด้านความงามของคุณแม่หลังคลอดด้วย นอกจากนี้เธอยังมีการรีวิวชีวิตการเลี้ยงลูก ไปพร้อม ๆ กัน 

หมออ้อนอุ้ม


แต่เส้นทางชีวิตของ "หมออ้อนอุ้ม" ก็ไม่ได้สวยงามเสมอไป เพราะล่าวสุด เมื่อ 1 เดือนที่แล้ว เธอได้เล่าเรื่องราวชีวิตคู่ของเธอผ่านทางช่องยูทูป All by On’oum  พร้อมกับบอกว่า ตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเต็มตัวแล้ว นอกจากนี้เธอยังเล่าเรื่องราวประสบการณ์ที่ผ่านมารวมไปถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องแยกทางกับ อดีตสามี แบบสตรองให้สาว ๆ ที่กด Subscribe  ให้ฟังด้วย  

 

หมออ้อนอุ้ม

 

สำหรับใครอยากอยากหาทริดดี ๆ สำหรับดูแลตัวเองสามารถติดตามเรื่องราว และเคล็ดลับของ "หมออ้อนอุ้ม" หรือเข้าไปพูดคุยชมความน่ารักของลูกสาวและ หมออ้อนอุ้ม ได้ผ่านช่องทางต่าง ๆ 
Facebook :  All by On'oum

Youtube : All by On'oum 

 

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก : All by On'oum 

ขอบคุณข้อมูลจาก : พบหมอรามา ช่วง  Rama Health Talk

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ