เด่นโซเชียล

"น้องดอม" 1 ใน 13 หมูป่าติด ถ้ำหลวง เผยข่าวดี หลังความฝันเป็นจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้องดอม" 1 ใน 13 ราย ทีมฟุตบอล "หมูป่าอะคาเดมี ที่เคยเป็นข่าวดัง ติด ถ้ำหลวง ที่ จังหวัดเชียงราย โพสต์ ความฝันเป็นจริง ได้ทุนเรียนฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษแล้ว

"น้องดอม" หรือ ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีมฟุตบอล "หมูป่าอะคาเดมี " 1 ใน 13 ราย ที่เคยเป็นข่าวดัง ติดถ้ำหลวง จังหวัดเชียงราย เมื่อ 4 ปีก่อน โพสต์แจ้งข่าวดี ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์ เตรียมลัดฟ้าบินไปเรียนต่อที่ ประเทศอังกฤษ หลังได้รับทุนการศึกษาทักษะฟุตบอล 

 

โดย "น้องดอม" 1 ใน 13 นักเตะ ทีมฟุตบอล  "หมูป่าอะคาเดมี " ที่เคยเป็นข่าวดังไปทั่วโลก เมื่อ 4 ปีที่แล้ว จากเหตุการณ์ การหายตัวไปของ 13 หมูป่า หรือทีมฟุตบอล "หมูป่าอะคาเดมี " แม่สาย หลังติดอยู่ใน ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย จนต้องระดมกันช่วยค้นหาและช่วยเหลือออกมา ซึ่งภายหลังจากการออกจากถ้ำ เด็ก ๆ ก็ยังไม่ทิ้งความเป็น นักฟุตบอล ขยันมั่นฝึกซ้อมกันอยู่ตลอด 

 

ทั้งนี้ล่าสุด "น้องดอม" หรือ ดวงเพชร พรหมเทพ กัปตันทีม "หมูป่าอะคาเดมี " ในวัย 17 ปี ได้โพสต์ภาพแจ้งข่าวดี ผ่านสื่อ โซเชียลมีเดีย โลกออนไลน์ อินสตาแกรม ส่วนตัวชื่อ  dom.003  ได้รับทุนการศึกษาไปเรียนที่อังกฤษ โดยระบุว่า  " และวันนี้ความฝันของผมก็เป็นจริง ผมกำลังจะไปเป็นนักเรียนฟุตบอลที่อังกฤษแล้วครับ ผมขอขอบพระคุณ sport education และมูลนิธิซิโก้ มากครับที่มอบทุนการศึกษาในประเทศอังกฤษให้ผม "  

 

 

 

 

โดยกล่าวเพิ่มว่า  " ขอบคุณ Brooke House College Football Academy ที่มอบทุนพัฒนาฟุตบอลให้กับเด็กต่างจังหวัดอย่างผม และขอบคุณ บริษัท โอราโนส จำกัด, บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด ที่สนับสนุนโอกาสสำคัญในชีวิตของผมในครั้งนี้ครับ ขอบคุณท่าน ผอ. และอาจารย์ รร วชิราลัยทุกๆท่านที่สนับสนุนผมตลอดมา ผมขอบคุณโค้ชซิโก้มาก ๆ ครับ ผมสัญญาว่าจะตั้งใจและทำให้ดีที่สุดเลยครับ "  

"น้องดอม" 1 ใน 13 หมูป่าติด ถ้ำหลวง เผยข่าวดี หลังความฝันเป็นจริง


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้  "น้องดอม" หรือ ดวงเพชร พรหมเทพ  เคยได้รับทุนการศึกษาโควตานักกีฬาฟุตบอล มาเรียนต่อที่ รร.วชิราลัย อ.สารภี จ.เชียงใหม่ อีกทั้งยังยังสอบผ่านการคัดเลือกได้เป็นตัวแทนทีมฟุตบอลเยาวชน จ.เชียงใหม่ อีกด้วย 

"น้องดอม" 1 ใน 13 หมูป่าติด ถ้ำหลวง เผยข่าวดี หลังความฝันเป็นจริง

"น้องดอม" 1 ใน 13 หมูป่าติด ถ้ำหลวง เผยข่าวดี หลังความฝันเป็นจริง

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube Official : https://youtube.com/user/KOMCHADLUEK 
 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO  : dom.003

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ