เด่นโซเชียล

เปิดภาพ ภรรยา "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" หย่า 5 ปี ไม่มีใครรู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ ภรรยา "ชัชชาติ" หรือ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. หลัง หย่า มาแล้ว 5 ปี ไม่มีใครรู้ ทำให้บัญชีทรัพย์สิน ลดลง

ในทุกการสัมภาษณ์ “ชัชชาติ สิทธิพันธุ์” ผู้ว่าฯ กทม. มักพูดถึงผู้หญิงที่สำคัญ และเป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้ 2 คน คนแรกคือ นางจิตต์จรุง สิทธิพันธุ์ ผู้เป็นมารดา บุคคลที่สอง คือ พี่สาว รศ.ดร.ปรีชญา สิทธิพันธุ์ อดีตอาจารย์ประจำภาควิชาสถาปัตยกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 

 

ส่วนของคู่สมรสที่อยู่กินฉันภรรยา นางปิยดา หรือ นางปรมินทร์ทิยา นั้น ไม่เคยปรากฎตามหน้าสื่อ รวมถึงในวันรับปริญญาของ ลูกชาย "แสนดี แสนปิติ สิทธิพันธุ์" แต่ "ชัชชาติ" เคยพูดถึงไว้ว่า ผมรักตรงที่เขาเป็นคนเรียบร้อย และเขาก็รักเรามากคอยดูแลเรา และลูกอย่างดีมากๆ

 

ในช่วงเวลาที่นาย "ชัชชาติ" ดำรงตำแหน่งทางการเมือง น้อยคนนักที่จะได้เห็นหน้าภรรยาที่ระบุไว้ในประวัติเพียงว่า สมรสกับ นางปิยดา สิทธิพันธุ์ นามสกุลเดิม อัศวฤทธิภูมิ พนักงานการบินไทย ซึ่งทั้งคู่พบกันตอนเรียนจบที่ต่างประเทศซึ่งในขณะนั้น นางปิยดา ยังทำหน้าที่เป็นแอร์โฮสเตสอยู่

 

 

 

วันที่ 11 ส.ค. 65 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เปิดเผยบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน นาย "ชัชชาติ" ผู้ว่าฯ กทม. กรณีเข้าดำรงตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2565 มีทรัพย์สิน 42,852,348.60 บาท ไม่มีหนี้สิน

 

 

นางปิยดา ต่อมาเปลี่ยนชื่อเป็น นางปรมินทร์ทิยา สิทธิพันธุ์ ผู้มีชื่อในฐานะเจ้าของบ้านในสหรัฐอเมริกา ราคาในท้องตลาดอยู่ที่ 2.2 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 72 ล้านบาท และมีการโอนให้เป็นชื่อ นายแสนปิติ ลูกชาย "ชัชชาติ" เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ก่อนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. 18 วัน

 

ภาพครอบครัวคุณชัชชาติ

 

ภาพพี่สาวคุณชัชชาติ

 

ซึ่งบุคคลใกล้ชิดให้ข้อมูลว่า ภรรยานาย "ชัชชาติ" ใช้ชีวิตอยู่กับลูกในสหรัฐอเมริกา จนกระทั่งล่าสุด "ชัชชาติ" แจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรกับกรรมการ ป.ป.ช. ว่า หย่า ไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ทำให้บัญชีทรัพย์สินของ “ชัชชาติ” ล่าสุดจากเคยมีรวมกันกับภรรยากว่า 106 ล้านบาท เมื่อปี 2558 เหลือเพียง 42 ล้านบาท แต่หากนับของ “ชัชชาติ” คนเดียว ในปี 2558 มีกว่า 73 ล้านบาท ปัจจุบันถือว่าลดลง 31 ล้านบาท

 

ภาพอดีตภรรยาคุณชัชชาติ

 

ภาพอดีตภรรยากับลูกคุณชัชชาติ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : เพจชัชชาติ สิทธิพันธุ์

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ