เด่นโซเชียล

ขนลุกใช้ "น้ำประปา" เจอ สัตว์ประหลาด สงสัยตัวอะไรนิ ชาวเน็ตแชร์บ้านฉันก็เจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขนลุกเปิด "น้ำประปา" ใช้แต่ดันเจอ สัตว์ประหลาด สงสัยคือตัวอะไร อันตรายมั้ย ชาวเน็ตแชร์ประสบการณ์บ้านฉันก็เคยเจอ

เรื่องขนลุกหลังจากที่มีการแชร์ภาพ สาวรายหนึ่ง เปิด "น้ำประปา" ออกมาก็ทำเอาชาวเน็ตร้องยี้กันไปเลย เพราะภาพที่เห็นนั้นมี สัตว์ประหลาด ลอย และ ไต่ยั้วเยี้ยเต็มไปหมด ลักษณะเหมือนแพลงตรอนแต่กลับไม่ใช้งานนี้สร้างความสังสัยให้ทั้งเจ้าของคลิป และชาวเน็ตอย่างมากว่าจริง ๆ แล้วมันคือตัวอะไรกันแน่  
 

โดยคลิปสัตว์แปลก ๆ ใน "น้ำประปา" ถูกโพสต์โดยผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง เธอได้โพสต์คลิป พร้อมระบุว่า  หน้าฉันเป็นสิวเพราะน้อง หรือเพราะฉันไม่สะอาด เนื่องจากซักผ้าแต่น้ำไม่ไหล สงสัยอะไรอุดตันเลยเปิดดูตัวอะไรมากับน้ำประปาคะ เต็มไปหมดเลย  ซึ่งในภาพเป็นสัตว์ปริศนามีลักษณะตัวใสๆ ขนาดจิ๋ว ขยับยุกยิกเต็มไปหมด สาวคนโพสต์อัปเดตในคอมเมนท์อีกว่า ถามผู้ดูแลประปาแถวบ้านบอกว่าคือ ตัวเห็บปลาค่ะ เราก็ไม่แน่ใจเพราะเพิ่งเคยเห็น ปกติจะมีเศษอะไรก็ไม่รู้อุดตันฝักบัว แล้วก็ท่อเครื่องซักผ้าตลอด เดาว่าคือเจ้าตัวนี้แหละค่ะที่อุด แค่ตอนนั้นเราไม่ได้สังเกตว่าน้องมีชีวิต 

น้ำประปา

หลังจากที่คลิป สัตว์แปลก ๆ ใน "น้ำประปา" ถูกแขร์ออกไปก็พบว่ามรชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บางคนบอกว่าคล้ายเห็บปลา หรือคล้ายกับ คราโดเซอรา หรือบางคนบอกว่าที่บ้านเคยเจอน้องว่ายน้ำในอ่างเต็มไปหมด บางคนถึงกับต้องถอดฟักบัวมาล้างเช้าล้างเย็นกันเลยที่เดียว ส่วนเจ้า สัตว์ประหลาด ที่ว่านั้นจะเป็นอันตรายหรือไม่จะต้องรอพิสูจน์ และรอข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญต่อไป 

น้ำประปา

น้ำประปา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ