เด่นโซเชียล

"คนส่งพิซซ่า" สู้ชีวิตมาก เมื่อ ลูกค้า เดลิเวอรี่ ให้ไปส่ง สูง ถึงเพียงนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลสุดแปลก ปีน "ภูเขา" เจอ คนส่งพิซซ่า สู้ชีวิตมาก ชาวเน็ต บอกเจอบ่อยส่งกันหลายเจ้า แถมเจอตอนไปส่งบน ยอดเขา สุดยอดจริง ๆ ไม่ว่าจะสูงแค่ไหนก็ไปถึง

กลายเป็นภาพไวรัลสุดแปลก ที่เรียกเสียงฮือฮาบนทวิตเตอร์ ชาวญี่ปุ่น สำหรับภาพของคนส่งพิซซ่ารายหนึ่ง ไม่ว่าจะสูงแค่ไหนก็ไปถึง ขนาดที่ว่าต้องไปส่งบน "ภูเขา" สูง ที่ทางค่อนข้างชันก็ยังเดินขึ้นไปส่งให้ เมื่อวันที่ 21 ส.ค 65 มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @fatmanairsoft ซึ่งเป็นคนญี่ปุ่น ได้โพสต์ภาพบนยอดภูเขาฟูจิที่ญี่ปุ่น ซึ่งไม่รู้ว่ามีใครสั่งพิซซ่า ทำให้พนักงานต้องมาส่งพิซซ่า แถมยังต้องขึ้นไปบนยอดเขาอีกด้วย พนักงานต้องแข็งแรงขนาดไหน ถึงได้เดินขึ้นเขาที่ชันและสูง เพื่อส่งพิซซ่าให้ลูกค้าแบบนี้ พอชาวเน็ตเห็นทำให้กลายเป็นไวรัลดังบนโลกออนไลน์ทันที
 

ภายในภาพเผยให้เห็นคนส่งพิซซ่าที่สวมชุดรัดกุมสำหรับการปีนเขา กำลังแบกกระเป๋าบรรจุพิซซ่าร้อน ๆ เดินขึ้น "ภูเขา" สูง ด้านหลังยังมีนักปีนเขาอีกกลุ่มที่กำลังจับกลุ่มคุยกัน โดยจุดที่ถ่ายภาพนี้ไว้คือบริเวณเนินเขาที่สูงพอสมควร มองดูวิวรอบ ๆ ยังเห็นเมฆที่ลอยตัวอยู่ด้านล่าง แปลว่าจุดที่อยู่ต้องสูงมาก

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตมีคนเข้ามากดไลก์กว่า 2.5 แสนครั้ง นอกจากนี้ยังมีบางคนเข้ามาโพสต์ข้อมูลยืนยัน ว่ามีคนส่งพิซซ่าของเจ้านี้ที่เคยปีน "ภูเขา" ขึ้นไปจนถึงยอดภูเขาฟูจิจริง ๆ ซึ่งไม่แน่ว่าคนที่เจ้าของโพสต์เจอ อาจจะเป็นคนส่งพิซซ่าขั้นเทพคนเดียวกันไหม

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 


 

มีชาวเน็ตอีกหลายคนก็ได้เข้ามาส่งภาพที่ถ่ายไว้ตอนไปปีน "ภูเขา" และเจอคนส่งพิซซ่าเพื่อคอนเฟิร์มว่า นี่ไม่ใช่พนักงาน เดลิเวอรี่เพียงคนเดียวที่ปีนเขาเพื่อไปส่งอาหาร แต่ยังพนักงานของเจ้าอื่น ๆ ที่ปีนเขาขึ้นไปส่งเหมือนกัน และมีคนเคยเจอนักปีนเขาสั่งอาหารจากยอดภูเขาฟูจิเหมือนกัน 

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

ภาพจากทวิตเตอร์

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : @fatmanairsoft

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ