เด่นโซเชียล

เจ้าของ "บ้านเช่า" เข่าทรุด เปิดมาบ้านเกลี้ยง ถามคนเช่าได้คำตอบสุดจี๊ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ "บ้านเช่า" เข่าทรุด หลังปล่อยให้คนอื่นเช่าบ้านนานนับปี เปิดมาอีกทีเกลี้ยงทั้งหลัง ถามไปยังคนเช่าได้คำตอบสุดจี๊ด ชาวเน็ตบอกต้องฟ้องเท่านั้น

ปัญหาของเจ้าของ "บ้านเช่า" ที่แก้ไม่ตกทุกที คือ การปล่อยบ้านให้เช่า  แล้วผู้เช่าทำบ้านเละ จนแทบใจสลาย บางรายเปิด "บ้านเช่า" มาอีกที ทำเอาเจ้าของ "บ้านเช่า" ทรุดกันไปเลยทีเดียว เพราะสภาพที่เห็นแทบจะเหมือนกองขยะอยู่ ล่าสุดเรื่อราวของบ้านชาวไตหวันรายหนึ่งที่ทำเอาเขาลมแทบจับเหมือนกัน เมื่อเปิดบ้านมาแล้วพบว่า บ้านสะอาดเกลี้ยง ไม่เหลืออะไรเลย  

โดย เว็บไซต์ ETtoday  มีการเผยเรื่องราว เจ้าของ "บ้านเช่า" ที่ได้โพสต์แชร์ภาพประสบการณ์ทางเฟซบุ๊ก ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 1 ล้านราย โดยเผยว่า เธอให้คนมาเช่าบ้านรายหนึ่ง และกำลังจะหมดสัญญาเช่า อยู่ ๆ วันหนึ่ง เพื่อนบ้านก็โทรศัพท์มาแจ้งว่า เห็นเฟอร์นิเจอร์ในบ้านถูกขนออกมา เข้าใจว่าเธอจะย้ายบ้าน จึงโทรหา 

หลังจากนั้น ทางเจ้าของ "บ้านเช่า" พร้อมด้วยแม่ของเธอ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบบ้านของตนเอง เมื่อไปถึงประตูถูกล็อก กดกริ่งเรียกก็ไม่มีคนเปิด ติดต่อหาผู้เช่าก็ไม่ได้ เธอไม่กล้าเข้าห้องไปเองจึงติดต่อหน้านายหน้าให้มาช่วยตรวจสอบห้อง แต่ในวันต่อมาก็ได้รับแจ้งจากทางนายหน้าว่า เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ในบ้านถูกรื้อถอดออกไปหมดเกลี้ยงไม่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง ตู้เย็น 1 เครื่อง เครื่องซักผ้า 1 เครื่อง แม้กระทั่งเคาน์เตอร์ในครัวแบบติดผนัง ก็ถูกยกหายไปทั้งชุด เหลือเพียงความว่างเปล่า ซึ่งเมื่อได้ทราบก็ทำเอาแม่เจ้าของบ้านเช่าแทบเป็นลม

บ้านเช่า   

หลังจากที่เจ้าของ  "บ้านเช่า" เจอสภาพบ้านที่ถูกยกของออกจนเกลี้ยง เธอได้รีบแจ้งความกับทางตำรวจในพื้นที่ ต่อมานายหน้าสามารถช่วยติดต่อผู้เช่าได้ แต่อีกฝ่ายกลับบอกว่า เขาไม่ได้กลับบ้านเป็นเวลากว่าหนึ่งสัปดาห์แล้ว และของในบ้านก็ถูกขโมยไป ทางเจ้าของบ้านไม่เชื่อ จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านที่ติดอยู่ที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นก็เห็นชื่อบริษัทที่มาขนย้าย จึงตามไปสอบถามข้อมูล พบว่า เป็นผู้ชาย หลังจากนั้นทางผู้เช่าจะยอมรับว่า จริง ๆ เขาให้เพื่อนมาอาศัยกับเขาระยะหนึ่ง แต่เพื่อนไม่ยอมคืนกุญแจให้ตอนออกไป จนวันหนึ่งเขากลับมาบ้าน ก็พบว่าของต่าง ๆ ถูกขโมยหายไป รวมทั้งชุดคอมพิวเตอร์สตรีมมิ่งด้วย

บ้านเช่า

บ้านเช่า

 

ขอบคุณข้อมูล : ETtoday   

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ