เด่นโซเชียล

"ซัน หนุ่มกรีดยาง" ดังใหญ่ รับบท พระเอก MV ชาวเน็ต กรี๊ดลั่น รอชมผลงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซัน หนุ่มกรีดยาง" หรือ ซัน ร้อยพินิจ หนุ่มกรีดยาง Tiktok ดังใหญ่แล้ว ล่าสุด รับบท พระเอก MV เพลงใหม่ของ บอล เชิญยิ้ม ชาวเน็ต กรี๊ดลั่นรอชมผลงาน

จากกรณีที่ "หนุ่มกรีดยาง Tiktok" หรือ ซัน หนุ่มกรีดยาง ซัน ร้อยพินิจ ควนศิริ มีชื่อเสียงโด่งดังจาก Tiktok เป็นที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ต จนเคยขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ไปแล้ว หนุ่มใต้สายเซอร์ที่ทำสาว ๆ ใจสั่น โดย ซัน มีชื่อเสียงมาจากการถ่ายคลิปลงใน Tiktok @sunalexandre เป็นที่มาของฉายา "หนุ่มกรีดยาง" มาจากวิดีโอที่ซันไปช่วยที่บ้านกรีดยาง สวมเสื้อตัวเก่า ๆ และสวมโม่งปิดบังใบหน้า จากนั้นค่อย ๆ ถอดโม่งออก จนเผยความหล่อมาดเซอร์ ขี้เล่นของหนุ่มซัน ขณะนี้วิดีโอมียอดเข้าชมกว่า 7 ล้านครั้ง จนกลายเป็นคลิปไวรัลโด่งดัง จนล่าสุดกำลังจะได้เป็น พระเอก MV

หลังจากนั้น วันที่ 9 ส.ค. 65  บนโลกออนไลน์มีชาวเน็ตร่วมกันติดแฮชแท็ก "หนุ่มกรีดยาง" จนขึ้นเป็นเทรนด์ในทวิตเตอร์ ด้วยประเด็นของหนุ่มซันที่โดนบูลลี่ ในเรื่องของรูปร่างหน้าตาอย่างหนัก จึงทำให้เกิดแฮชแท็ก "หนุ่มกรีดยาง" การติดแฮชแท็กร่วมกันของชาวเน็ตในครั้งนี้ ไม่เพียงแค่ให้กำลังใจ ซัน ร้อยพินิจ หรือ "ซัน หนุ่มกรีดยาง" เท่านั้น แต่ยังพูดถึงในเรื่องของบิวตี้สแตนดาร์ด  ซึ่งเป็นเรื่องที่มีการพูดถึงการมาอย่างต่อเนื่อง ว่าไม่ควรมีใครถูกนำสิ่งนี้มาตัดสินการใช้ชีวิต อีกทั้งยังมีเรื่องของ Body shaming ที่เป็นการเหยียด ล้อเลียน หรือวิพากษ์วิจารณ์ลักษณะทางกายภาพของบุคคล

 

รูปภาพจากทวิตเตอร์

 

ล่าสุด "ซัน หนุ่มกรีดยาง" ดังใหญ่แล้ว เมื่อ บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับน้องซัน ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเชียล ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมแคปชั่นว่า น้องซัน หนุ่มกรีดยาง ที่กำลังโด่งดังใน tiktok ชำแหละโซเชี่ยล เราจัดมาแล้วรอชม และเป็น พระเอก MV เพลงใหม่รอชม

งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ๆ เตรียมรอชมผลงานของทั้งคู่ พร้อมสนับสนุน "ซัน หนุ่มกรีดยาง" บอกรอชมแทบไม่ไหวแล้ว

 

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพ หนุ่มกรีดยาง

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : บอล เชิญยิ้ม

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote    https://www.komchadluek.net/entertainment/524524
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ