เด่นโซเชียล

น่ากลัวมาก "ตึก" ริมถนนสุขุมวิท เอียงจนหวาดเสียว งานนี้แท็กหา ชัชชาติ ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่ากลัวมาก "ตึก" อาคารพานิชย์ ริมถนนสุขุมวิท เอียงจนหวาดเสียวมาก ชาวเน็ตหลอน วอน กทม. ช่วยเข้าตรวจสอบได้มั้ย?

ความแข็งแรงของ "ตึก" และความสมดุลถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างยิ่งในเมืองใหญ่อย่าวกรุงเทพมหานคร เพราะหาก "ตึก" ที่ก่อสร้างไมได้มาตรฐานแล้ว นอกจากจะเสี่ยงถล่มลงมาสร้างความเสียหายแล้วยังสร้างควาามหวาดกลัวให้กับชาวบ้านในละแวกนั้นด้วย และไม่ว่าจะเป็น "ตึก" เก่า หรือตึกใหม่ก็จำเป็นจะต้องมั่นตรวจสอบเป็นประจำ 

โดยล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊ก Patai Padungtin ได้แชร์ภาพ "ตึก" ซึ่งมีลักษณะเป็น อาคารพาณิชย์ ริมถนนสุขุมวิท 101/1 โดยในภาพจะเห็นว่า อาคาร มีความเอียงของตัวอย่างเห็นได้ชัด ซึ่ง "ตึก" ดังกล่าวยังมีการค้าขายตามปกติ รวมทั้งมีการติดประกาศขาย อาคาร ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยตรวจสอบ

ตึกเอียง


 

โดยผู้โพสต์ระบุต่อว่า อยากทราบว่าจะมีใครเข้ามาตรวจสอบโครงสร้างและความแข็งแรงของ "ตึก" บ้างมั้ย? ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิด ถึงแม้ผมจะไม่ใช่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไร แต่ในฐานะคนในชุมชนและอดีตวิศวกรโยธา ขออนุญาตแท็ก สำนักงานเขตพระโขนง และ @อาจารย์ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ครับ 

หลังจากที่ภาพของ "ตึก" เอียง ริม ถนนสุขุมวิท ถูกโพสต์ไปก็ปรากฎว่ามีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไปเป็ฯจำนวนมาก พร้อมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ต่างพูดเป็นเสียงเดียงกันว่าน่าหวาดเสียว ยิ่งเห็นภาพชัดๆ ยิ่งน่ากลัว 

ตึกเอียง

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : Patai Padungtin

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ