เด่นโซเชียล

จวก ผู้กอง "พรีเวดดิ้ง" กับ เจ้าสาว ขนรถหลวงทำแบบนี้ กะได้ภาพเก๋ ๆ แต่พังมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่า ตำรวจยศผู้กอง ถ่าย "พรีเวดดิ้ง" กับเจ้าสาว แต่ขนรถหลวงเข้าฉาก ทั้งติดเครื่อง เปิดไซเรน โดนชาวเน็ตสวดยับ ถาม คอนเซปต์ คือ ภาษีประชาชนหรอ

ดราม่าร้อนแรงในโลกออนไลน์ หลังจากที่ ทวิตเตอร์ Red Skull ได้มีการเปิดเผยคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ โดยเรื่องดังกล่าวเป็นกรณีที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจนาย ยศสูงเป็นระดับ ผู้กอง ถ่าย "พรีเวดดิ้ง" กับแฟนสาว ซึ่งได้โพสต์คลิปพรีเวดดิ้งที่มีการนำเอา รถยนต์หลวง มาเข้าฉากหลายคัน พร้อมทั้งเปิดไซเรน ไฟกระพริบแบบจัดเต็ม จนเกิดเป็นกระแสวิจารณ์ ว่า สามารถทำได้หรือไม่ เนื่องจากเป็นการนำเอารถยนต์ที่ใช้ในราชการมาใช้ในงานส่วนตัว
 

ทวิตเตอร์ Red Skull  ได้โพสต์คลิป "พรีเวดดิ้ง" ของนายตำรวจยศผู้กอง และแฟนสาวระหว่างถ่ายรูปทั้งหฟมด 2 คลิป โดยคลิปแรก  เจ้าบ่าวและเจ้าสาวใช้เอารถยนต์หลวง 3 คัน มาใช้ ถ่ายพรีเวดดิ้ง ซึ่งถ่ายกันที่หน้า สน. แห่งหนึ่ง โดยการใช้รถหลวง 2 คันจอดขนาบข้าง ก่อนที่เจ้าบ่าวที่เป็นนายตำรวจยศผู้กอง และเจ้าสาวจะเปิดประตูออกมาจากรถคันกลางที่ติดเครื่องยนต์และเปิดไฟไซเรนโชว์ พร้อมกับเดินจูงมือแบบหวาน ๆ 

ถ่ายพรีเวดดิ้ง

จวก ผู้กอง "พรีเวดดิ้ง" กับ เจ้าสาว ขนรถหลวงทำแบบนี้ กะได้ภาพเก๋ ๆ แต่พังมาก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   (https://awards.komchadluek.net/#)

คลิป "พรีเวดดิ้ง" คลิปที่ 2 เป็นคลิปที่เจ้าสาวเดินแสดงอารณ์ที่เอ่อล้นไปด้วยความสุข อยู่บริเวณหน้ารถหลวงที่ถูกเอามาจอดเป็นแบล็คกราวด์ด้านหลังคลิปนี้ใชเรถหลวงมากถึง 5 คัน ซึ่งทั้งหมดติดเครื่องยนต์และเปิดไฟไซเรน หลังจากคลิป ถ่าย "พรีเวดดิ้ง" ของนายตำรวจยศผู้กอง และแฟนสาว ถูกนำมาแชร์ก็พบว่า โดนกระแสสังคมวิพากษ์ วิจารณ์แรง ถึงกรณีที่นำเอารถยนต์ของทางราชการมาใช้ในเรื่องส่วนตัวแบบนี้ เหมาะสมและสามารถทำได้หรือไม่ รวมไปถึงบางคนบอกว่าเอาภาษีประชาชนมาใช้แบบนี้ได้ด้วยหรอ 

พรีเวดดิ้ง

จวก ผู้กอง "พรีเวดดิ้ง" กับ เจ้าสาว ขนรถหลวงทำแบบนี้ กะได้ภาพเก๋ ๆ แต่พังมาก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ