เด่นโซเชียล

ชาวเน็ต งง "แปรงสีฟัน" ซื้อ 2 แถม 1 แต่สังเกตดี ๆ อีกด้ามแปลกไป ลืมใส่มาให้หรอ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต งง "แปรงสีฟัน" ซื้อ 2 แถม 1 พอสังเกตดี ๆ อีกด้ามดูแปลกๆ ดูไม่เหมือนเดิม คอมเมนต์สนั่นลืมใส่มาแน่ ๆ หรือเป็นระบบนาโนซ่อนลึก

ว่าด้วนสินค้าที่มีของแถมก็ถูกอกถูกใจ ผู้บริโภค เอามาก ๆ เพราะจ่ายเงินเท่าเดิมแต่ได้ของมากขึ้น เข้ายุคของแพงแบบนี้มาก ๆ แต่สินค้าที่เราเห็นว่ามีการจัดโปรโมชันมากที่สุดทั้งตาม ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ก็คงจะเป็น "แปรงสีฟัน" นี้แหละ และซื้อมาแบบแถมทีไรก็คุ้มตลอด แต่ล่าสุด เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า "ก็ถูกแล้วไง ฟรี 1 ด้าม ผู้บริโภค" ในภาพนั้นเป็นภาพของ "แปรงสีฟัน" ที่ซื้อ 2 แถมจริง แต่สะดุดตรงด้ามแถมทำไมแปลกๆ ไป  

เพจผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพ ที่เผยให้เห็น "แปรงสีฟัน" โดย  2 ด้ามนั้่นมีขนแปรง อีก 1 ด้ามนั้นโล่งเลย มีแค่เพียงด้าม "แปรงสีฟัน" หลังจากที่ชาวเน็ต และผู้บริโภคเห็นภาพก็ทำเอา งง หนักมาก เพราะไม่รู้เลยว่างานนี้ด้ามที่แถมแล้วไม่มีขนแปรงต้องใช้งานยังไง นอกจากนี้ยังมีการแซวว่า หรือให้บลูทูธขนแปรงจาก "แปรงสีฟัน" 2 ด้าม ไปหาด้ามที่ไม่มีขนแปรง 

แปรงสีฟัน

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซว "แปรงสีฟัน" ซื้อ 2 แถม 1 ว่า แถมแต่ด้านไม่แถมขนแปรงหรือ  หรือขณะที่บางคนบอกว่า ขนแปรงจะเป็นเทคโนโลยีแบบนาโนซ่อนลึกแบบเห็นไม่ได้ด้วยตาเปล่า เรียกได้ว่าทำเอาผู้บริโภค งง ไปตามๆ กันเลยทีเดียว 

แปรงสีฟัน

แปรงสีฟัน

แปรวสีฟัน

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ