เด่นโซเชียล

สุดจึ้ง "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอ "พระ" สอนธรรมมะกลับ งานนี้วางสายแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ยังป่วนสังคมหนัก ล่าสุดโทรติด "พระ" เจอสอนธรรมมะกลับ งานนี้นั่งสดับรับฟัง วางสายหนีแทยไม่ทัน

กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลสุดฮือฮาบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันสนั่น โดยเป็นคลิปวิดีโอจาก เฟซบุ๊ก "พระ" มหาวีรพล ธรรมะอารมณ์ดี ของพระสุธีวชิรปฏิภาณ (วีรพล วีรญาโณ) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) เขตพระนคร กรุงเทพฯ โพสต์วีดีโอคลิปวิดีโอขณะสนทนาทางโทรศัพท์กับปลายสายที่เป็น "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" 

โดย "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" อ้างตัวว่ามาจากไปรษณีย์ไทย ระบุว่ามีพัสดุตกค้างและให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ขณะนั่งรถไปปฎิบัติศาสนกิจ

โดยเมื่อ "พระ" สุธีวชิรปฏิภาณ กล่าวปลายสายว่า "เจริญพร ว่าไงโยม" ปลายสายซึ่งเป็นผู้หญิงอ้ำอึ้งเล็กน้อย ก่อนถามว่าจำวัดอยู่ที่วัดไหน พระสุธีวชิรปฏิภาณจึงกล่าวว่า "วัดพระเชตุพนจ๊ะ วัดโพธิ์ท่าเตียน"

เมื่อถามว่าไม่ทราบว่าเรียนสายอยู่กับคุณอะไร พระสุธีวชิรปฏิภาณจึงกล่าวว่า "พระมหาวีรพล" และถามว่า "ว่าไง ตกค้างไปรษณีย์อย่างไร" เมื่อปลายสายพยายามกล่าวรบกวนถือสายรอสักครู่ พระสุธีวชิรปฏิภาณ จึงกล่าวว่า "คุยได้เลยไม่ต้องวางสาย คุยได้เลยว่ามา มีอะไรค้างกันว่ามา"

"พระ" สุธีวชิรปฏิภาณ กล่าวต่อว่า "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" ทำมาหากินนะโยมนะ อย่าไปหลอกลวงชาวบ้านเขา ทำงานให้เป็นอาชีพสุจริตนะ อย่าไปทำในสิ่งที่มันไม่ดี ไม่งามชีวิต เรามีมือ มีเท้า มีแขน มีขานะ ทำมาหากินที่ดีดีกว่านะ

และถามว่า โยมมีอะไรจะสื่อสารไหม เมื่อปลายสายไม่ตอบ จึงกล่าวต่อว่า "ทำมาหากินนะโยมนะ ประกอบอาชีพให้ดี อย่าไปหลอกลวงชาวบ้านเขา ไม่ดี มีมือมีเท้าดีนะ อย่าไปทำอย่างอื่นไม่ดี อย่าไปหลอกลวงชาวบ้านเขา โยมมีแขนดีอยู่ไหม" ก่อนที่ปลายสายจะวางสายไป พระสุธีวชิรปฏิภาณ กล่าวว่า เจริญพรนะ

 

สุดจึ้ง "แก๊งคอลเซ็นเตอร์" เจอ "พระ" สอนธรรมมะกลับ งานนี้วางสายแทบไม่ทัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ