เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" ปรับปรุง เลขที่บ้าน หลัง ขนส่ง ไม่เห็น ทำขนาดนี้ ไม่เห็นอีกมีเคืองนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผลจาก ขนส่ง ไม่เห็น เลขที่บ้าน "หนุ่ม" เจ้าของบ้าน จึงปรับปรุงนิดหน่อย ถ้ายังไม่เห็นอีก มีเคืองนะบอกเลย ชาวเน็ต บอก อีกนิดจะเท่าบ้านแล้ว

เป็นเรื่องปกติที่ต้องเจอ เมื่อสั่งของแล้วบริษัท ขนส่ง ทั้งหลายจะส่งผิดบ้าน เพราะมองไม่เห็น เลขที่บ้าน ทำให้เลย บ้าน ไป ของไม่ถึงมือสักที แต่เรื่องนี้จะไม่เกิดปัญหากับบ้านหลังนี้แน่นอน เพราะภายหลังที่เจอกับปัญหานี้บ่อยครั้ง จนต้องหาวิธีแก้ปัญหา "หนุ่ม" เจ้าของบ้านจึงขอปรับแต่ง เลขที่บ้าน นิดหน่อย แค่ให้ ขนส่ง มองเห็น ซึ่งล่าสุดก็จัดการปัญหาได้เสียที จน ชาวเน็ต ต้องตั้งคำถาม ทำขนาดนี้เลยเหรอ ถ้า ขนส่ง ยังมองไม่เห็นนี่ ต้องพิจารณาสายตาตัวเองใหม่แล้ว

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี giantpanchef หรือ เชฟกระทะยักษ์ ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า ก่อนหน้านี้ เลขที่บ้าน จะติดอยู่ที่กำแพงหน้าบ้านปกติ และมีขนาดที่พอเหมาะ ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป แต่ขนส่งก็ยังมองไม่ค่อยเห็นบ่อย "หนุ่ม" เจ้าของบ้านก็เลยจัดการแก้ปัญหา ขอปรับแต่งนิดหนิดหน่อยพอ

 

แต่ดูจากคลิปนั้น คำว่าปรับนิดหน่อยคงใช้ไม่ได้ เพราะสิ่งที่เห็นคือ เลขที่บ้าน นั้น ขึ้นไปอยู่บนตัว บ้าน และมีขนาดที่ใหญ่มาก ใหญ่ถึงขนาดที่มองข้ามคลองยังสามารถเห็นได้ งานนี้ถ้า ขนส่ง ยังไม่มองไม่เห็นอีก คงต้องปรับปรุงสายตาเป็นการด่วนเสียแล้ว

เลขที่บ้าน ที่ใหญ่เกือบเท่าบ้าน

 

เมื่อคลิปนี้ได้ถูกแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ถึงเลขที่บ้านที่มีความใหญ่เว่อร์วังอลังการขนาดนี้ ส่วนใหญ่บอกถ้าขนส่งไม่เห็นอีกนี่ มีเคืองนะ เพราะทำให้ถึงขนาดนี้แล้ว

 

"จากใจขนส่ง จะใหญ่ขนาดไหนถ้ามันไม่อยู่กำแพงบ้าน ก็แทบไม่ทีความหมาย" "รอบนี้พนักงานส่งของยังหาบ้านไม่เจออีก..มีเคืองแน่" "โอเครู้เรื่องค่ะ ขนส่งน่าจะเห็นตั้งแต่หน้าปากซอย (มองจากดาวเสาร์ก็เห็น)" "ต้องใส่ไฟข้างในด้วยครับ เดี๋ยวกลางคืนไม่เห็น" "นิดนึง นิดนึงจะเท่าบ้าน"

 

เลขที่บ้าน

เลขที่บ้านที่ใหญ่มาก

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี giantpanchef

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ