เด่นโซเชียล

"Volleyball World" แชร์ "วอลเลย์บอลหญิง" ทำแต้มสุดสวย พร้อมแนะอยากเห็นอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Volleyball World" โพสต์ความทรงจำ สุดประทับใจ ในจังหวะทำแต้มของ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ในเกมพบกับ ตุรเคีย ศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022 

ความเคลื่อนไหว "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย หลังจาก สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบ น็อคเอาท์ หรือ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ในศึก  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022  หรือ VNL2022 เป็นครั้งแรก  ซึ่งเตรียมแข่งขันต่อในศึก  "เอวีซี คัพ 2022" หรือ "AVC CUP 2022"  ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ โดย นัดแรก "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมอันดับ 14 ของโลก จะพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ทีมอันดับ 7 ของโลก  ซึ่งจะลงทำการแข่งขัน วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

 

 

หลังจากก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ค "Volleyball World" ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB  ซึ่งถือเป็นเพจอย่างเป็นทางการ ได้นำเสนอให้ชม จังหวะการทำแต้ม หรือ มุมน่ารัก ๆ ของแต่ละทีมชาติของ วอลเลย์บอล โดย "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ก็มักจะเป็นทีมที่ทางเพจนำเสนออยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาได้โพสต์ถึงการที่ สาวไทย สามารถผ่านเข้าถึงรอบน็อคเอาท์ได้เป็น ประวัติศาสตร์ ครั้งในแรกในศึก วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022  และถือเป็นทีมชาติที่เล่นได้สนุกสนาน สร้างรอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะให้กับแฟน ๆ อยู่เสมอมา  

 

โดยล่าสุด เพจ "Volleyball World" ได้โพสต์แชร์คลิป ผ่าน สื่อโซเชียลมีเดีย หลักของเพจ เป็นการนำคลิป จังหวะทำคะแนนของ ลูกยางสาวไทย ในเกมที่พบกับ ทีมชาติตุรเคีย เจ้าภาพ ในศึก  วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022  หรือ VNL2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นจังหวะเกมรับ และต่อบอลกันก่อนปิดคะแนนได้จากลูกอันเดอร์ของ ชัชชุอร โมกศรี เป็นคะแนนให้ทีม ถึงแม้ว่า เกมนั้น ทีมชาติไทย จะพ่าย ทีมชาติตุรเคีย ไป 1-3 เซต ก็ตาม 

"Volleyball World" แชร์ "วอลเลย์บอลหญิง" ทำแต้มสุดสวย พร้อมแนะอยากเห็นอีก

 

พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า " หนึ่งในคะแนนที่น่าจดจำระหว่าง ทีมชาติไทย พบกับ ตุรเคีย เรามีความรู้สึกว่าจะได้เห็นสิ่งนี้มากขึ้นสำหรับ การแข่งขันในศึก ชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. - 15 ต.ค. นี้

"Volleyball World" แชร์ "วอลเลย์บอลหญิง" ทำแต้มสุดสวย พร้อมแนะอยากเห็นอีก

 

ทั้งนี้ วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันใน ศึก "เอวีซี คัพ 2022" หรือ AVC CUP 2022 ที่ ประเทศฟิลิปปินส์ มีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 9 ทีม ประกอบไปด้วย ฟิลิปปินส์, เกาหลี, จีน, เวียดนาม, อิหร่าน, ญี่ปุ่น, ไทย, ไต้หวัน และ ออสเตรเลีย ซึ่งรอบแบ่งสาย สาวไทย อยู่กลุ่ม บี  ร่วมกับ ญี่ปุ่น , ไต้หวัน และ ออสเตรเลีย 

 

รับชมคลิป : "Volleyball World"  

 

สำหรับ โปรแกรมแข่งขันของ ทัพ ลูกยางสาวไทย "วอลเลย์บอลหญิง" มีดังนี้ 

  • วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น. : ญี่ปุ่น พบ ไทย
  • วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2565 เวลา 12.00 น. : ออสเตรเลีย พบ ไทย
  • วันพุธที่ 24 สิงหาคม  2565 เวลา 15.00 น. : ไทย พบ ไต้หวัน 

"Volleyball World" แชร์ "วอลเลย์บอลหญิง" ทำแต้มสุดสวย พร้อมแนะอยากเห็นอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ