เด่นโซเชียล

ปังมาก "โอลีฟ" โตเกียวเนยกรอบ ขึ้นเขียงผ่าตัด ลบคำสบประมาทในวัยเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โอลีฟ" แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ รวบผมได้ไม่อายใครแล้ว โอลีฟ แม่ค้าโตเกียว เข้าผ่าตัดทำใบหูใหม่ ลบคำสบประมาทว่าจิ้งเหลน ในวัยเด็ก

จากกรณี นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ "โอลีฟ" แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบคนดัง ที่เปิดเผยว่า ถูกบูลลี่ว่า หน้าเหมือนจิ้งเหลน จนเจ้าตัวไม่กล้าที่จะรวบผมขึ้น เพราะมีใบหูที่กาง จะเอาผมปิดใบหูไว้ตลอด และมักจะออกมาบ่นกับแฟนคลับเสมอเรื่องใบหูที่กางทำให้หน้าดูเหมือนจิ้งเหลน

 

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (17 สิงหาคม 2565) "โอลีฟ" ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊ก Kitiya Sleepoleeb Udomdech อัปเดตว่า ตนได้เข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมหูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกลาคำบูลลี่ว่าหน้าเหมือนจิ้งเหลน พร้อมแย้มว่าหลังจากที่แผลที่หูหายดี ก็จะทำศัลยกรรมจมูกต่อ เพราะเป็นอีกหนึ่งปมที่มักจะถูกล้อเสมอมาว่าจมูกเธอเหมือนจมูกหมู โดยรายละเอียดมีดังนี้

"โอลีฟ" โตเกียวเนยกรอบ โพสต์ว่า เมื่อโดนบลูลี่เราก้อต้องรีบหาหมอเดือนหน้าจะแก้จมูกให้หายจากคำบลูลี่ว่าจมูกหมูหน้าเหมือนหมูฝากรอดูว่าโอลีฟจะไปทำที่ไหนจะไปแก้ที่ไหนหรือแนะนำมานะคะ

แต่ตอนนี้ขอแก้หูก่อนนะคะ ให้หายเป็นจิ้งเหลนก่อนนะคะลาก่อนคำบลูลี่จิ้งเหลน

ขอบคุณหมอนก เซนจูรี่คลีนิก หมอจำรูญ มากๆนะคะ

 

ปังมาก "โอลีฟ" โตเกียวเนยกรอบ ขึ้นเขียงผ่าตัด ลบคำสบประมาทในวัยเด็ก

ด้านหมอจรูญ หรือ หมอนก แห่งเซนจูรี่คลินิก ได้เปิดเผยว่า เราใช้วิธีกรีดด้านหลังใบหู "โอลีฟ" ออกนิดหนึ่ง และเย็บส่วนที่เป็นกระดูกอ่อนเข้าหากัน ทำให้มีความโค้งความมนไว้เป็นธรรมชาติอยู่ เราจะไม่ตัดกระดูกอ่อน เราใช้วิธีทำให้กระดูกอ่อนจะอ่อนแรง เราก็จะเย็บเข้าหากัน ใช้เทคนิคการเย็บทำให้ใบหูดูเป็นธรรมชาติไม่กาง

 

ปังมาก "โอลีฟ" โตเกียวเนยกรอบ ขึ้นเขียงผ่าตัด ลบคำสบประมาทในวัยเด็ก

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
เพิ่มเพื่อน Line: https://lin.ee/qw9UHd2
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

 (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline