เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น ป้าย "ห้องน้ำ" ห้ามทิ้ง ผ้าอนามัย ลงส้วม ก้มอ่านหมายเหตุทำสะดุ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นป้ายแนะนำใช้ "ห้องน้ำ" ห้ามทิ้ง ผ้าอนามัย ลงส้วม แต่พอก้มอ่านหมายเหตุทำเอาสะดุ้ง ชาวเน็ตแซวไม่รู้เรื่องนี้ใครจะโดนปรับก่อนกัน

ป้ายแนะนำ การใช้  "ห้องน้ำ" ห้ามทิ้ง กระดาษทิชชู หรือ ผ้าอนามัย และ ป้ายรักษาความสะอาด กลายเป็นภาพที่คุ้นตา เวลาผู้หญิงเข้า "ห้องน้ำ" สาธารณะกันไปแล้ว เพราะกรณีใช้ห้องน้ำส่วนรวม การรักษาความสะอาด ถือว่าเป็นมารยาทขั้นพื้นฐาน อย่างเช่น "ห้องน้ำ" สาธารณะแห่งหนึ่ง ที่มีการติดป้ายเตือน ผู้ที่เข้ามาใช้งาน ว่าห้ามทิ้ง ผ้าอนามัย ลงในชักโครก มิเช่นนั้น จะโดนปรับ แต่หลังจากที่อ่านป้ายคำเตือนแล้ว ก็ชักยังไงๆ อยู่ 

โดยเรื่องราวการติดป้ายแนะนำใน "ห้องน้ำ" ถูกแชร์โดยเพจ ผู้บริโภค ซึ่งได้มีการแชร์ป้ายแนะนำการใช้ "ห้องน้ำ" และการใช้ห้องน้ำที่ถูกต้อง โดยในภาพมีข้อความระบุ ว่า

กรุณาอย่าทิ้งผ้าอนามัยลงในโถส้วม
หมายเหตุ ถ้าเปิด "กล้อง" พบเจอ ปรับ 1,000 บาท

ป้ายแนะนำใช้ห้องน้ำ

หลังจากที่ภาพ ป้ายแนะนำการใช้ "ห้องน้ำ" สาธารณะ ถูกแชร์ออกไปก็เรียกว่าเป็นที่สนใจของชาวเน็ตเป็นอย่างมาก หลังจากที่ทุกคนได้อ่านข้อความตรงหมายเหตุแล้ว ก็ทำเอาฮาลั่น พร้อมกับ งง ไปตาม ๆ กัน ว่ามีการติดกล้องวงจรปิดในห้องน้ำด้วยเหรอ หมายเหตุมันดูแปลก ๆ แบบนี้ระวังคนดูแลจะโดนปรับเสียเองนะ  หรือขณะที่บางคนก็เข้ามาคอมเมนต์แซวขำ ๆ  ว่าห้องน้ำมีรูอะไรหรือเปล่า หรือบางคนบอกว่าน่าจะเขียนขู่ เฉย ๆ เพราะการติดกล้องวงจรปิดใน "ห้องน้ำ" ถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ