เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" ทำ เสื้อ ตกไปด้านล่าง ขอห้องข้างล่างช่วยเก็บ จนเป็นเรื่องราวดีต่อใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีต่อใจสุดๆ เมื่อ "หนุ่ม" ทำ "เสื้อ" ตกลงไปด้านล่าง ขอห้องข้างล่างช่วยเก็บให้ จึงกลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ ชาวเน็ต พากันจิ้น เขินแทนกันเป็นแถว

การมี เพื่อนบ้าน ที่ดี หรือ เพื่อนร่วมหอพักที่ดี มันจะมีแต่ความสบายใจ และทำให้สังคมของที่อยู่อาศัยดีตามไปด้วย เหมือนกับเรื่องนี้ ที่กลายเป็นเรื่องราวดีๆ บน โลกโซเชียล เมื่อ "หนุ่ม" รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากสถานที่พัก ได้เจอเพื่อนร่วมหอพักที่ดีมากๆ เมื่อทำ "เสื้อ" ตกแล้วเขาคนนั้นเก็บและนำมาส่งคืนถึงห้องพัก ซึ่งถ้าเป็นรายอื่นก็อาจจะไม่ทำให้ขนาดนี้ จึงกลายเป็นเรื่องที่ดีต่อใจ จนถึงขนาดที่ ชาวเน็ต จิ้นกันเป็นแถวเลยทีเดียว

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสตฺลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี maguroshio ได้โพสต์คลิปโดยมีข้อความว่า "ฝนพัด "เสื้อ" ตกลงไประเบียงห้องข้างล่าง ใจดีสุดๆ เก็บเสื้อมาคืนให้ถึงหน้าห้องเลย #ฉลามชอบงับคุณ #ฝนตกอีกแล้ว" 

 

ซึ่งในคลิปจะเป็นภาพที่เรียงต่อเนื่องกัน โดยผู้โพสต์ได้ทำเสื้อตกลงไปที่ระเบียงห้องด้านล่าง จึงทำการเขียนข้อความ "รบกวนช่วยเก็บ "เสื้อ" หลังระเบียง รบกวนใส่ถุงแล้วแขวนไว้ที่หน้าตึก และใส่ข้อความนี้ไว้ในถุงก็ได้ครับ ขอบคุณครับ"

 

ซึ่งเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นนั้น ก็มาจากที่ห้องด้านล่างนั้น ไม่ได้แขวน "เสื้อ" ไว้ที่หน้าตึก แต่กลับนำขึ้นมาแขวนไว้ให้ที่หน้าห้องของผู้โพสต์ พร้อมแนบข้อความ "คืนให้แล้วนะครับ ทีแรกว่าจะซักให้ก่อนค่อยคืน"

ข้อความ รบกวนช่วยเก็บเสื้อ

เสื้อแขวนหน้าห้อง

 

ซึ่งเรื่องก็ไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อผู้โพสต์คลิปได้นำขนมไปแขวนไว้ที่หน้าห้องด้านล่าง พร้อมแนบข้อความเพื่อแสดงความขอบคุณที่นำ "เสื้อ" ขึ้นไปส่งให้ถึงบนห้อง จึงกลายเพื่อนเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้ชาวเน็ตอมยิ้มและเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าของคลิปก็ได้ออกมาชี้แจงว่า "มีแฟนแล้ว" งานนี้ ชาวเน็ต ก็อดเสียดายแทนกันเป็นแถวเลย

ข้อความเจ้าของห้องด้านล่าง

ขนมตอบแทน

ชาวเน็ตจิ้น

ชาวเน็ตจิ้นแทน

มีแฟนแล้วครับ

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี maguroshio

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ