เด่นโซเชียล

"รถไฟฟ้า"หรือ รถไฟ น้ำ บีทีเอส ชาวเน็ต แซวแรง ฝนตก ที ทำคนงงทั้งขบวน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รถไฟฟ้า" หรือ รถไฟ น้ำ ฝนตกทีน้ำนองพื้น บีทีเอส ทำคนงงทั้งขบวน ชาวเน็ต แซว บอก ห้ามเอาน้ำเข้าไปในรถ แต่มีน้ำตกข้างใน รถไฟฟ้า ซะเลย

ฝนตก รถติดเป็นอะไรที่มักคู่กันเสมอ โดยเฉพาะเวลาหลังเลิกงานที่ทุกคนรีบเร่งกลับบ้าน ยิ่งถ้าเป็นวันศุกร์พร้อมกับเงินเดือนออกแล้วล่ะก็ เตรียมซื้อกับข้าวมาทานบนรถได้เลย ติดหนักจนหลายคนถึงกับเซ็ง บางคนไม่อยากจะขับรถแล้ว เลือกใช้ "รถไฟฟ้า" หรือบีทีเอสแทนเพราะสะดวกกว่า ไม่มีปัญหารถติดแล้วตอนนี้ก็มีหลายเส้นทางมากขึ้นให้เลือกใช้ หลายคนหนีฝนไปขึ้นบีทีเอสแทนเพราะรถไม่ติดน่าจะไวกว่าหลายเท่าตัว แต่ขึ้นบีทีเอสไปเจอแบบนี้ทำคนงงทั้งขบวน

เมื่อวันที่ 15 ส.ค.65 เพจเฟซบุ๊ก สมุทรปราการ ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอแชร์เรื่องราวของคนที่ขึ้น "รถไฟฟ้า"  แต่บนบีทีเอสมีน้ำรั่วหยดลงมานองพื้น จนทำให้คนบนขบวนถึงกับงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่าขนาดบีทีเอสยังมีน้ำรั่วอีกหรอ โดยในคลิประบุแคปชั่นว่า

 

บน "รถไฟฟ้า" BTS พระโขนง-อ่อนนุช

สมุทรปราการ Samut prakan

Clip จาก Kumrai dewi

 

ภาพน้ำรั่วบนรถไฟฟ้า

 

เมื่อคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปทำให้ชาวเน็ตตกใจกับสิ่งที่เห็นเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนคิดว่า "รถไฟฟ้า" เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัย ดูปลอดภัย ไม่น่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ได้ โดยเฉพาะการที่น้ำรั่วลงมาจากหลังคายิ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิด ชาวเน็ตยังแสดงความเป็นห่วงว่าถ้าน้ำหยดลงมาเยอะขนาดนี้ จะมีไฟฟ้าช็อตจนเกิดอันตรายได้ไหม อยากรบกวนให้ทางบีทีเอสรีบแก้ไข

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : สมุทรปราการ 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ