เด่นโซเชียล

โซเชียลแห่ชื่นชม "หนุ่ม" ใจหล่อ คุยกับ แท็กซี่ ถูกคอแวะเลี้ยง ทะเลถัง ทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัลคนแห่ชื่นชมและคอมเมนต์สนั่น "หนุ่ม" ใจหล่อ คุยกับ แท็กซี่ ถามสารทุกข์สุกดิบ เกิดถูกคอแวะเลี้ยง ทะเลถัง ทันที

กลายเป็นอีกหนึ่งไวรัลสุดอบอุ่นบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันสนั่น โดย "หนุ่ม" รายหนึ่งได้แชร์วิดีโอ ตัวของเขาเอง กับคนขับ แท็กซี่ ที่ใครหลายคนเข้ามาอ่านคงจะยิ้มกันไปเป็นแถวๆ เลยทีเดียว โดยรายละเอียดมีดังนี้ 

โดย "หนุ่ม" เจ้าของคลิปได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “เรื่องมีอยู่ว่านั่ง แท็กซี่ มาจะกลับบางพลี แท็กซี่อยากกินจอมโหด ทะเลถัง เคยขับรถมาแล้วอยากกินคนเดียว ร้านไม่ให้กิน ระหว่างทางเล่าปัญหาชีวิตให้ฟัง ว่าเพิ่งมีงานทำ เลิกกับแฟน ขับแท็กซี่ กินนอนในรถ ฯลฯ ผมเลย พี่แวะเลยผมเลี้ยงเอง ป.ล.ไม่ได้รวยนะครับ แค่อยากเลี้ยงเฉยๆ”

 

ซึ่งหลังจากนั้น เจ้าของคลิปได้มาอธิบายเพิ่มเติมว่า “ตอบเพิ่มนะครับ พอดีวันนั้นผมไปส่งรถมอเตอร์ไซค์ที่สายไหม จะกลับบางพลี เลยกดแอพเรียกแท็กซี่ ระหว่างทางก็คุยกันถามสารทุกข์ทั่วไป พี่แกเลยเล่าให้ฟังว่า เพิ่งได้งานทำหลังจากหยุดไปหลายเดือนจากโควิด มาขับรถ กินนอนกับรถ แกมาจากนครปฐมเลย อยากกินแต่ทางร้านไม่ให้กินคนเดียวเนื่องจากเป็นกฎทางแฟรนไชส์

 

โซเชียลแห่ชื่นชม "หนุ่ม" ใจหล่อ คุยกับ แท็กซี่ ถูกคอแวะเลี้ยง ทะเลถัง ทันที

"หนุ่ม" คนดังกล่าว ยังคอมเมนต์ต่อ ดังนี้ ผมก็เลยถามจะกินไหมผมเลี้ยง แวะเลยพี่ ผมเลี้ยงเองผมเพิ่งได้กำไรขายรถมือสอง เลยนั่งกินกับพี่ แท็กซี่ กันสองคน ถามเจ้าของร้านดูได้ครับ เจ้าของร้านใจดีมากๆ บริการดี เจ้าของร้านก็บอกเราว่ามันเป็นกฎเขาตั้งมา ว่าถ้าคนเดียวมันไม่คุ้มทางร้าน ถ้าคนเดียวต้องกินแบบ อะลาคาร์ท ครับ ขอบคุณทุกคอมเมนต์นะครับ ผมได้กำไรขายรถมาพอดีนะครับวันนั้น เลยเลี้ยงไป นิดหน่อยครับ”

 

โซเชียลแห่ชื่นชม "หนุ่ม" ใจหล่อ คุยกับ แท็กซี่ ถูกคอแวะเลี้ยง ทะเลถัง ทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ