เด่นโซเชียล

ดราม่า หมอ ตบ "เด็ก" 3 ขวบ ชี้แจงแบบนี้เลยทำให้ ฟิวส์ขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หมอ ชี้แจง ดราม่า เดือด ตบ "เด็ก" 3 ขวบ ไล่กลับบอกไม่ต้องมาให้รักษาอีก เพราะแบบนี้เลยทำให้ฟิวส์ขาด ชาวเน็ตเสียงแตกหลังรู้เหตุผล ทัวร์ลงสนั่น

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 แชร์เรื่องราวของแม่ที่อ้างว่า พา "เด็ก" ชาย 3 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของตนไปหาหมอ แต่ลูกโดนหมอตบ เพราะคิดว่า "เด็ก" ด่าตัวเอง จน "เด็ก" นั่งนิ่งน้ำตาไหล ร้องไม่มีเสียง เมื่อแม่หันไปถามหมอว่า ตบลูกทำไม หมอบอกว่า ลูกหมอ หมอก็ทำแบบนี้ ก่อนจะยื่นที่พ่นยาให้ และเดินออกไป โดยหมอบอกว่าที่ตบเพราะ "เด็ก" ด่าหมอก่อน ขณะที่ยายเดินไปถาม "เด็ก" เด็กบอกว่าด่าของเล่น ซึ่งทางครอบครัวเองถามหาจรรยาบรรณของแพทย์ เนื่องจากมองว่าทำรุนแรงเกินไปและหลังจากเกิดเรื่อง ก็ยังไม่ได้รับคำขอโทษ

ต่อมาสอบถาม น.ส.สุธารัตน์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ช่วงเย็นน้องมีอาการหอบ หายใจไม่สะดวก จึงไปที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เพื่อให้แพทย์ทำการพ่นยารักษา โดยมียายของ "เด็ก" ไปด้วย ในขณะที่แพทย์กำลังพ่นยา น้องนั่งอยู่บนตักของตน และมีของเล่นอยู่ในมือ จากนั้นของเล่นได้กระแทกเข้าที่ปาก ทำให้น้องอุทานด้วยคำหยาบ พอพูดจบก็ถูกหมอตบปากทันที ยายจึงไปถามหมอว่าตบทำไม หมอจึงบอกกับยายว่า "เด็ก" ด่าหมอ ซึ่งยายก็ไปถามน้องอีกครั้ง แต่ก็บอกว่าไม่ได้ด่าหมอ แต่ด่าของเล่นที่มากระแทกถูกปาก หมอจึงตอบกลับมาว่า ครับ

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

จากนั้นได้สอบถาม นพ.ธนพล พลเลียบ หรือ หมอตู่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านหนองกร่าง เล่าว่า ขณะซักประวัติ และเตรียมยาพ่น "เด็ก" จังหวะนั้นได้สอบถามพูดคุยกับแม่ "เด็ก" ว่า มีอาการเป็นอย่างไร แต่จู่ ๆ "เด็ก" ก็ด่าตนด้วยคำหยาบ จึงใช้มือตบเข้าไปที่แก้มซ้าย 1 ครั้ง ตีเหมือนเตือน และบอกแม่เด็กว่าช่วยสอนลูกด้วย แต่แม่เด็กไม่พอใจไปบอกกับยาย ยายบอกว่าเลี้ยงหลานมาไม่เคยตีและหลานไม่ได้ด่า และทราบว่าหลังจากนั้นแม่เด็กได้ไปแจ้งความแล้ว

นพ.ธนพล ยืนยันว่า การกระทำของตนเองเป็นการตักเตือน เนื่องจากโดน "เด็ก" ด่า และเป็นการตีด้วยปลายนิ้วมือ ส่วนเรื่องที่ให้กลับไปนั้น หมออธิบายว่า ตนเพิ่งหายจากโควิด ครอบครัวก็ติดโควิดพักอยู่ชั้นบน ซึ่งตนบอกว่ามาทางไหนป้าก็ไปเถอะ หมายถึงบริเวณนี้มันอันตราย

 

ภากจากเพจเฟซบุ๊ก

 

เรื่องราวดังกล่าวมีชาวเน็ตมาแสดงความเห็นโดยแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่แนะนำให้แม่ "เด็ก" เข้าไปแจ้งความ หากหมอทำผิดก็ต้องได้รับโทษไป กับอีกฝ่ายหนึ่งที่ตำหนิผู้ปกครองของเด็ก ที่ปล่อยให้เด็กมีการใช้คำหยาบทั้ง ๆ ที่อายุเพิ่งจะ 3 ขวบ ควรมีการอบรมลูกด้วย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ