เด่นโซเชียล

สาวสุดช้ำ "รถ" เข้า ศูนย์ซ่อม แต่โดน ชนยับ ทั้งคัน สุดท้าย คดีพลิก ทัวร์ลง สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสุดช้ำ "รถ" เข้า ศูนย์ซ่อม แต่ดันโดน ชนยับ ทั้งคัน รับผิดชอบแบบนี้ได้เหรอ สุดท้าย คดีพลิก ชาวเน็ต เสียงแตก ทัวร์ลง สนั่น

เจอแบบนี้คงช็อกเป็นแน่ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 โพสต์แชร์เรื่องราวคนที่มาร้องเรียนผ่านเพจ เรื่องการนำ "รถ" เข้าศูนย์ซ่อม และต้องเจอกับเรื่องที่ทำเจ้าตัวสุดเซ็ง เพราะทั้งซ่อมไม่เรียบร้อย "รถ" ยังถูกนำไปชนยับ เละทั้งข้างหน้าและข้างหลัง อยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม และขอคำปรึกษาจากคนในโซเชียล ช่วยชี้แนะว่าศูนย์เยียวยาเท่าไรถึงคุ้มค่ากับค่าเสื่อมของ "รถ" ที่ถูกชนหนัก และเป็นการดำเนินการที่ถูกต้องหรือไม่ งานนี้ชาวเน็ตอ่านแล้วคดีพลิก ทัวร์ลงคนยับยิ่งกว่ารถ

วันที่ 14 ส.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1 โพสต์แชร์เรื่องราวของคนที่มาร้องเรียนผ่านเพจ โดยในโพสต์มีเนื้อหาระบุว่า เอา "รถ" ลูกค้าไปชนหนักขนาดนี้ ความรู้สึกที่เสียไปมันต้องเยียวยาอย่างไร เป็นศูนย์ใหญ่และโรงงานไม่ทราบเรื่อง โพสต์นี้อยากจะขอแรงเพื่อน ๆ ในโซเชียลช่วยเราแชร์เรื่องที่เกิดขึ้นกับเราเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมช่วยเราหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าเรานำรถเข้าเคลมสีที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา (ซื้อรถและเข้าบริการที่นี่มาโดยตลอด) เนื่องจากพนักงานที่ศูนย์นี่แหละ ถอย "รถ" เราไปชนกับรถอีกคันหนึ่งเมื่อครั้งก่อน ที่เราเอารถเข้าตรวจเช็คสภาพ ตอนนั้นทางศูนย์ยินดีรับผิดชอบทำสีให้ใหม่แต่เราไม่ได้ส่งเคลมภายในวันเกิดเหตุ

 

ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก

 

 

ภาพรถ

เรื่องใหญ่มันเกิดขึ้นในตอนที่เราเอารถเข้าเคลมสีนี่แหละ เรานำรถเข้าไปให้ที่ศูนย์ในวันที่ 29 ก.ค. 65 และกำหนดรับรถวันที่ 1 สิงหาคม 65 แต่ วันที่ 30 ก.ค. 65 ทางศูนย์โทรแจ้งเราช่วงเย็นว่ารถเราเกิดอุบัติเหตุโดนชนท้าย ซึ่งพอเราเห็นรูปรถก็แทบล้มทั้งยืน เพราะสภาพรถเราถูกอัดก็อปปี้เสียหายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง (ตามภาพประกอบ) ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ ผจก.ศูนย์ และ ผจก.ศูนย์ใหญ่ โทรแจ้งว่าทางศูนย์จะรับผิดชอบอย่างแน่นอน จนมาถึงวันนี้ทางศูนย์สรุปเสนอเงินเยียวยาที่รวมเป็นค่าเสื่อมของรถ ค่าทำขวัญ ค่าเสียเวลา ฯลฯ เป็นเงินจำนวน 30,000 บาท และรับประกันตัวรถเพิ่มจากเดิมที่รถเรามีอยู่แล้วให้อีก 2 ปี ส่วนการซ่อมรถนั้นประกันชั้น 1 ที่เราซื้อไว้เป็นผู้ดำเนินการ

 

ข้อเสนอที่เรายื่นต่อศูนย์ไปมี 3 ข้อ ดังนี้ (โดนปฎิเสธทั้งหมด)

 

1. ขอเปลี่ยน "รถ" คันใหม่ เนื่องจากสภาพรถพังยับเยินมาก และรถเราซื้อป้ายแดงมา (ตัว v รองท็อป) เพิ่งผ่อนไป 16 งวด เลขไมล์เกือบๆ 18000
2. ให้ศูนย์นำ "รถ" คันที่พังไปจัดการหลังบ้านเองเลย โดยปิดไฟแนนซ์ และคืนเงินดาวน์กับเงินผ่อนให้เรา
3. ถ้าทางศูนย์ยืนยันจะให้ซ่อมรถใช้ต่อจริง ๆ เราขอค่าเสื่อมของรถ ค่าเสียเวลา และค่าเสียสุขภาพจิต เป็นเงินจำนวน 500,000 บาท (เผื่อต่อ)

ขอความกรุณาทุกท่านในการแสดงความคิดเห็น รวมถึงผู้รู้ช่วยชี้แนะทีค่ะว่าศูนย์บริการเยียวยาเราเท่านี้มันคุ้มค่ากับค่าเสื่อมของ "รถ" เรา ที่ถูกชนหนักแล้วหรือยัง และเป็นการดำเนินการที่ถูกต้องหรือไม่ หรือถ้าเราต้องการมากกว่านี้เป็นหน้าที่เราที่ต้องไปเสียเวลาฟ้องร้องหรอคะ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ได้มีส่วนผิดในเหตุการณ์นี้เลย ช่วยเป็นสื่อกลางในการเรียกร้องความเป็นธรรมช่วยหนูด้วยนะคะ

 

หลังจากที่โพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นถล่มอย่างหนัก ทั้งต่อว่าเจ้าของ "รถ" ว่าเรียกเงินขนาดนี้กะรวยเลยหรอ  บางคนก็บอกเสียเวลาอ่านตั้งนาน งานนี้เจ้าของรถยับกว่ารถไปซะแล้ว

 

ภาพรถ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 4.1

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote   https://www.komchadluek.net/entertainment/524524


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ