เด่นโซเชียล

แชร์สนั่น "เมนูอาหาร" อะไรตามใจ แม่ค้า ในราคาไม่ถึง 100 ได้อะไรมาก็ต้องกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่น "เมนูอาหาร" อะไรตามใจ แม่ค้า ในราคาไม่ถึง 100 บาท เอาใจลูกค้าสายขี้เกียจคิด สั่งแล้วรอเฉย ๆ ไม่ต้องทำอะไร แค่รับเมนูให้ได้ก็พอ

เป็นกันหรือเปล่าสำหรับใครที่ชอบสั่ง อาหารตามสั่ง แต่คิด "เมนูอาหาร" ไม่ออก ไม่รู้ว่าจะกินอะไรดี สุดท้ายจบลงที่เมนูสิ้นคิดแบบ ผัดกะเพาะ ข้าวไข่เจียว ไปทุกครั้ง แต่ปัญหา คิด "เมนูอาหาร" ไม่ออก ไม่รู้จะกินจะหมดไป เพราะทุกวันนี้ ร้านอาหารตามสั่ง ได้หาทางออกสำหรับคนที่เมนูไม่ออก หรือ เลือกไม่ได้ว่าจะกินอะไรดี มาไว้สำหรับบริการลูกค้า แบบว่า ถ้าไม่รู้จะกินอะไร ก็แค่บอกแม่ค้ามาเลย เดี๋ยวจัดให้เอง  

โดยเรื่องราวคิด "เมนูอาหาร" ให้ลูกค้าเองโดยแม่ค้า  ของ ร้านอาหารตามสั่ง แห่งหนึ่ง ถูกแชร์ โดนเพจ ผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นไอเดียดี ๆ  อีกหนึ่งไอเดียกันเลยทีเดียว  โดยเพจระบุ ภาพพร้อมข้อความ ว่า "ถ้าขี้เกียจคิด เราจัดให้ แต่ต้องยอมรับให้ได้นะ" 

ข้อความใน "เมนูอาหาร" ของร้านอาหารตามสั่ง ได้ระบุ ไว้ชัดเจนว่า อะไรก็ได้ เป็นเมนูข้าวจานเดียว ราคา 59 บาทแล้วแต่แม่ครัวจะเสิร์ฟอะไรในเมนูให้  เพราะสำหรับคนขี้เกียจนึกเมนู

เมนูอาหาร  

หลังจากที่เรื่องราว "เมนูอาหาร" สำหรับคนขี้เกียจถูกแชร์ออกไปก็เรียกว่า ถูกอกถูกใจชาวเน็ตอย่างมาก หลายคนเคยเจอปัญหาเดี๋ยวกันเกือบทั้งหมด อีกทั้งยังอยากให้หลาย ๆ ร้านมีบริการแบบนี้บ้าง เพราะแต่ละวันก็ไม่รู้จะกินอะไรจริง ๆ  หรือบางคนบอกว่าการสั่ง อาหารตามสั่ง แบบนี้ ก็ตื่นเต้นไปอีกแบบ เพราะต้องลุ้นเลยว่าแม่ค้าจะเสิร์ฟอะไรมาให้ นอกจากนี้ยังมีคนแชร์โพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก  

 

เมนูอาหาร

เมนูอาหาร

เมนูอาหาร

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ