เด่นโซเชียล

คลิปนาที "ครูบาบุญชุ่ม" เป็นลม ล้มทั้งยืน ระหว่างงาน ยกฉัตร พระธาตุ นากองมู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปวินาที "ครูบาบุญชุ่ม" เป็นลม ล้มทั้งยืน ระหว่างงาน ยกฉัตร พระธาตุ นากองมู ก่อนบินด่วนรักษาตัวที่กรุงเทพฯ ลูกศิษย์ดูแล้วใจไม่ดี

หลังจากที่คณะลูกศิษย์ของ "ครูบาบุญชุ่ม" พระเกจิชื่อดังในรัฐฉาน ประเทศเมียนมา ซึ่งมีชาวไทย เมียนมา ลาว  ให้ความเคารพ ได้นิมนต์  "ครูบาบุญชุ่ม" เพื่อเดินทางไปทำการรักษาอาการอาพาธ ในฝั่งประเทศไทย และได้มีการส่งต่อไปรักษาตัวที่กรุงเทพฯ เพื่อรักษาอาการอาพาธในช่วงเย็นวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา  

ความคืบหน้าล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก รักเชียงตุง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอของ "ครูบาบุญชุ่ม" งานยกฉัตรพระธาตุ ที่นากองมู ห้วยอ้อ เมืองโต๋น ปรากฏว่า "ครูบาบุญชุ่ม" เดินอยู่ก็กลับล้มทั้งยืน อาการคล้ายเป็นลม โดย มีข้อความระบุว่า “เห็นคลิปนี้แล้วตกใจมาก เขาบอกว่าเป็นพระครูบาบุญชุ่ม น่าจะเป็นคลิปเก่าหลายวันที่ผ่านมา ก่อนที่ท่านจะไปรักษาอาการอาพาธในไทย อยู่ๆ ท่านก็ล้มทั้งยืน เหมือนจะเป็นลม เพราะท่านออกงานมากไปไม่ได้พักหรือเปล่า ในคลิปน่าจะเป็นสถานที่ที่ท่านไปยกฉัตรพระธาตุ ที่นากองมู ห้วยอ้อ เมืองโต๋น

 

ครูบาบุญชุ่ม

ครูบาบุญชุ่ม

 

 

นอกจากนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการโพสต์ในเพจอีกว่า ได้ข่าวมาว่า อาการล่าสุดของ "ครูบาบุญชุ่ม" ที่ไปรักษาอาการอาพาธที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ อีกไม่นานท่านก็คงจะกลับมาโปรดเทศนาธรรมให้ทุกคนได้ฟังกันอีก 

 

ครูบาบุญชุ่ม ครูบาบุญชุ่มออกจากถ้ำ

ครูบาบุญชุ่มออกจากถ้ำ


โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์/เชียงราย/คลิป

 

ขอบคุณภาพจาก : เพจเรารักเชียงตุงมูลนิธิดอยเวียงแก้ว พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร อรัญวาสีภิกขุ

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ