เด่นโซเชียล

ส่องประวัติ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ยูทูบเบอร์สาว ที่มีคนติดตามมากที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดประวัติ ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ที่มียอดผู้ติดตามถึง 13 ล้านคน

ยูทูบเบอร์สาวชื่อดัง เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ หรือ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ตั้งแต่ประกาศเลิกรากับแฟนหนุ่มไปเมื่อปีก่อน ต่างก็แยกย้ายกันไปเติบโตในทางของตัวเอง แต่ก็มักเจอกระแสดราม่าวิพากษ์วิจารณ์อยู่บ่อยครั้งว่าเลิกจริงหรือคอนเทนต์ 

 

สำหรับ เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ (Kaykai Salaider) เดิมมีชื่อจริงว่า ณัฐธิชา นามวงษ์ ชื่อเล่น เก๋ เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน 2539 โดยจุดเริ่มต้นของเธอนั้น เก๋ไก๋ได้เริ่มทำช่องยูทูบมาตั้งแต่ช่วงที่ยังเรียนอยู่ ปี 2 โดยเริ่มจากทำคอนเทนต์คัพเวอร์เพลงลงช่องของตัวเอง แต่คอนเทนต์ที่ทำให้เก๋ไก๋กลายเป็นที่รู้จักและโด่งดัง ก็มาจากคอนเทนต์ที่มีชื่อว่า  “ปลดหนี้ให้คุณแม่” และนอกจากนี้ภายในช่องเก๋ไก๋ เธอยังได้มีคอนเทนต์ออกมาให้แฟนคลับรับชมกันหลายรูปแบบ ทั้ง ทำกิจกรรมต่าง ๆ คลิปแกล้งคน ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ

ทั้งนี้แฟนคลับของ "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" ส่วนใหญ่ก็มักจะเป็นเด็กและวัยรุ่น ซึ่งนอกจากผลงานทางยูทูบแล้วเก๋ไก๋ ก็ยังมีบทบาทในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงด้วยเช่นกัน โดยเธอเคยร่วมแสดงในหนังและซีรี่ส์มาหลายเรื่อง เช่น ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น , U-Prince Series  เป็นต้น และนอกจากผลงานทางด้านการแสดงแล้ว เก๋ไก๋ก็ยังมีความสามารถทางด้านการร้องเพลงอีกด้วย

สำหรับเรื่องความรักนั้นอย่างที่หลาย ๆ คนทราบกันดีว่า "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เคยคบหาอยู่กับ สไปร์ท SPD มากว่า 7 ปี โดยหนุ่มสไปร์สก็เป็นอดีตแฟนหนุ่ม คนที่ร่วมทำช่องยูทูบกับเก๋ไก๋มาตั้งแต่แรกเริ่มซึ่งในปัจจุบันถึงแม้ทั้งสองคนจะได้เลิกรากันไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ร่วมกันทำคอนเทนต์ลงในช่องให้แฟนคลับได้รับชมกันอยู่บ่อยครั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ