เด่นโซเชียล

โซเชียล เป็นเหตุ "โจร" ขโมยเงิน แต่โพสต์ลง TikTok สุดท้ายไม่รอด โดนรวบทันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียล เป็นเหตุของจริง เมื่อ "โจร" กลายเป็น โจรสายโซเชียล งัด ตู้เซฟ แต่โพสต์คลิปนับเงินลง TikTok สุดท้ายไม่รอด โดน ตำรวจ รวบทันที

งานนี้ต้องเรียกว่า โซเชียล เป็นเหตุจริงๆ เมื่อ "โจร" งัดตู้เซฟบริษัทแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ชลบุรี ในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 11 สิงหาคม 2565 และได้ทำการโพสต์คลิปนั่งนับเงินลง TikTok จนส่งผลให้ตำรวจตามตัวพบได้เร็ว และตามจับได้ในทันที กลายเป็นจุดจบของ โจรสายโซเชียล เลยทีเดียว ซึ่งงาน ชาวเน็ต นอกจากจะแห่คอมเมนต์แล้ว ยังได้ทำการขุดคลิปอื่นๆ ที่เคยโพสต์ ในหลายๆ คลิป ทั้งนั่งนับเงิน และซื้อ ทอง ทำให้รู้เลยว่าการงัดตู้เซฟครั้งนี้ อาจจะไม่ได้เป็นครั้งแรกที่ทำก็ได้

 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพ "โจร" ขณะเข้าไปลักทรัพย์สินภายในห้องทำงานของบริษัทแห่งหนึ่ง ใน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ช่วงกลางคืนของวันที่ 11 สิงหาคม 2565 โดยคนร้ายได้ยกเอา ตู้เซฟ ที่มีทรัพย์สินภายในจำนวนมากเอาไปด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตามพบว่ามีข้อมูลใน TikTok ว่ามีคนร้ายนำเงินไปโพสต์โชว์พร้อมระบุทำนองว่า ทำงานหาเงินตั้งแต่เช้ายันเย็นเพื่อใช้หนี้

 

ซึ่งคลิปนี้ได้โพสต์ลง TikTok ชื่อบัญชี surasak_764 หรือ โจ๊กเกอร์ 764 โดยชื่อคลิปว่า "นับตังค์กับบ้าน บ่าวอมตะชลบุรี หนุ่มโสดเมืองสุรินทร์" ในคลิปจะเห็นว่า นายสุรศักดิ์ กำลังนับเงินอยู่ในห้อง ซึ่งจากคลิปนี้จึงทำให้ตำรวจตามจับได้ไม่ยาก และนำตัวมาแถลงในเวลาต่อมา

โจรโซเชียล

 

ซึ่งภายหลังที่มีการแถลงข่าวว่าจับ โจรสายโซเชียล รายนี้ได้นั้น ชาวเน็ตก็ไม่รอช้า เข้าไปขุดคลิปใน TikTok พบว่ามีอีกหลายคลิป ที่โจรโซเชียลรายนี้โพสต์คลิปนั่งนับเงิน และใช้จ่ายเงินอีกมากมาย เรียกว่า การงัดเซฟครั้งนี้อาจจะไม่ใช่ครั้งแรก อาจจะมีการทำมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้ หนีไม่รอด โดน ตำรวจ จับได้ เป็น จุดจบของ โจรโซเชียล ของจริง

โจรสายโซเชียล

 

ซื้อทอง

เอาเงินไปซื้อทอง

 

ที่มา : TikTok ชื่อบัญชี surasak_764

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ