เด่นโซเชียล

"การ์ดวันแม่" แบบสับ แบบใหม่ "ครู" อ่านแล้วซึ้งใจมาก รู้เลย ลูกศิษย์ ใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อ นักเรียน เขียน "การ์ดวันแม่" แบบสับ แบบใหม่ "ครู" เปิดอ่านแล้วซึ้งเลย ประทับใจมาก ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ รู้เลยว่านี่ลูกศิษย์ใคร

ใน วันแม่แห่งชาติ นี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับลูก คือการเขียน "การ์ดวันแม่" เพื่อบอกเล่าความรู้สึกที่มีต่อ คุณแม่ ซึ่งในวัยเรียน คุณครู มักจะสอนและให้นักเรียนเขียน "การ์ดวันแม่" ทุกปี มาครั้งนี้ ครูพี่ใจ๋ ครูฝึกสอน นักเรียน ชั้นประถม ก็ได้ให้นักเรียนเขียนการ์ดวันแม่เช่นกัน แต่มีนักเรียนคนหนึ่ง ได้วาดรูปและเขียนข้อความเพื่อนนำไปให้แม่เหมือนกับเพื่อนๆ แต่เขียนปกติก็จะดูธรรมดาไป เมื่อ "ครู" ได้อ่านข้อความในการ์ดถึงกับซึ้ง ประทับใจมาก รู้เลยว่านี่ ลูกศิษย์ ใคร

 

โดยคลิปนี้ ได้ถูกโพสต์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี jaiisaigie ชื่อคลิปว่า "ให้มันรู้ไปเลยลูก ว่าหนูมันลูกศิษย์ใคร .... #ครูพี่ใจ๋ #ใจ๋สายจี้" ซึ่งในคลิป "ครู" ได้บอกว่าเนื่องในเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนที่มี วันแม่ ครูใจ๋ จึงสร้างคอนเทนต์ให้ลูกศิษย์เขียนการ์ดวันแม่ ให้วาดรูปและเขียนข้อความตามจินตนาการของเด็ก ซึ่งเด็กแต่ละคนก็เขียนข้อความ "หนูรักแม่ ขอบคุณแม่ที่ทำให้หนูเกิดมา อะไรที่ทำไม่ดีหนูขอโทษ" บางคนก็เขียน "ขอให้แม่สุขภาพร่างกายแข็งแรง หนูจะเป็นเด็กดี"

 

และก็มีนักเรียนคนหนึ่ง วาดรูปทำการ์ดปกติ แต่ที่ไม่ธรรมดาคือรูปที่วาด และข้อความในการ์ด เมื่อ "ครู" เปิดอ่าน ทำเอาซึ้งหนัก และประทับใจมาก เมื่อได้อ่านข้อความนี้ "มาแล้วลูกจ๋าชุดโกโกวาที่หนูอยากได้ โกโกวาที่หนูอยากใส่ วอเอะๆๆๆ" "โดเรมีจุดเทียนมาซื้อยาคูล" จากข้อความนี้รู้เลย ลูกศิษย์ ใคร ครูประทับใจมากลูก จินตนาการล้ำเลิศมาก

การ์ดวันแม่

การ์ดวันแม่แห่งชาติแบบใหม่

 

เมื่อคลิปนี้ได้เผยแพร่ออกไป กลายเป็นไวรัล "การ์ดวันแม่" ที่ แม่ ได้อ่านต้องซาบซึ้งแน่นอน งานนี้ ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ถึงจินตนาการของหนูน้อย รวมไปเอนเนอร์จี้ในการสอนและการเล่าเรื่องของ ครูพี่ใจ๋ ที่มีทั้งความสนุก เฮฮา จนชาวเน็ตถึงกับบอกว่า ลูกศิษย์ ได้ "ครู" มาเต็มๆ

 

"ลูกศิษย์ได้คุณครูมาล้วนๆจริงๆ5555" "5555 ให้มันรู้ลูกศิษย์ใคร เออเอาสิ" "โอ้ย555555555 เป็นการเขียนการ์ดที่เริ่ดมาก" "ลูกศิษย์ครูใจ๋คือเริ่ดคือปัง!" "แม่เปิดมาต้องซาบซึ้งนะบอกเลอ" "ชอบบ ความจริตจเอยของพี่แก55555"

โคโดโมะ โคโดใจ

ครูใจ๋

ครูใจ๋สายจี้

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี jaiisaigie

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ