เด่นโซเชียล

พ่อบ้านใจกล้า ยกพานดอกไม้ไหว้เมีย "วันแม่" ด้วยเหตุผลแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดู พ่อบ้านใจกล้า มอบพานดอกไม้ แสดงความรัก ใน วันแม่ งานนี้ กลายเป็น ไวรัล ชาวเน็ต แห่แชร์ บน โลกออนไลน์ และ สื่อโซเชียลมีเดีย

12 สิงหาคม เทศกาล "วันแม่"  ซึ่งในทุก ๆ ปี บ่อยครั้งที่ได้เห็นกัน คือ จะเป็นการที่เหล่าลูก ๆ ต่างพากันออกมาแสดงความรักมอบให้กับ คุณแม่ ซึ่งมีการจัดกิจกรรมขึ้นในระหว่าง ครอบครัว หรือ โรงเรียน ต่าง ๆ จะมีการจัดกิจกรรมเทศกาล "วันแม่แห่งชาติ" เพื่อให้เด็ก ๆ ได้แสดงความรักต่อ แม่ และสำนึกในพระ คุณแม่ โดยการนำ ดอกไม้ หรือ พวงมาลัยนำมาไหว้แม่ 

 

 

โดยล่าสุด ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ที่ถูกพูดถึงกันใน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  เมื่อสมาชิก เฟซบุ๊ค ชื่อว่า "Bancha Taeduemphan" ซึ่งมี พ่อบ้านใจกล้า รายหนึ่งที่แสดงออกในช่วงเทศกาล "วันแม่" โดยที่เขาได้แสดงความรักต่อ ภรรยา พร้อม ๆ กับลูก ๆ ด้วยเช่นกัน  โดยที่ พ่อบ้านใจกล้า ได้นำ พานดอกไม้ อันใหญ่ ซึ่งรอต่อคิว พวงมาลัยไหว้ แม่ จาก ลูก ๆ 

 

รวมถึงได้ระบุข้อความไว้ว่า "  ในทุก ๆ ปีพอใกล้ถึง "วันแม่" เด็ก ๆก็จะนำ ดอกมะลิ หรือ พวงมาลัย ที่แอบเตรียมกันไว้ เอามาไหว้ แม่ เพื่อระลึกถึงค่าน้ำนมแม่..  #เด็กคนไหนกินเก่งสุด #ดอกไม้จะเยอะสุด

 

 

ซึ่งหลังจาก เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ลงบน โลกออนไลน์ ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย เช่น ไม่น่าจะพอนะคุณพ่อ น่าจะยกทั้งสวนให้ แม่เลย , คนโตเปลืองสุด หรือบางรายบอกว่า พวงมาลัยที่เตรียมไว้ นับจากความผิดที่ทำมารึเปล่าค่ะ  

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าว ถูกเผยแพร่ออกไปใน โลกออนไลน์ ซึ่งทำให้ มีการพูดถึงกันอย่างมาก รวมถึงได้มีการแชร์ไปกว่า 700 แชร์ แล้วในขณะนี้ 

 

รับชมคลิป 

พ่อบ้านใจกล้า ยกพานดอกไม้ไหว้เมีย "วันแม่" ด้วยเหตุผลแบบนี้

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

CREDIT PHOTO : Bancha Taeduemphan

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ