เด่นโซเชียล

เปิดภาพล่าสุด "ครูบาบุญชุ่ม" หลังบินรักษาอาการอาพาธ ด่วน ที่กรุงเทพฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตภาพล่าสุด "ครูบาบุญชุ่ม" หลังบินรักษาอาการอาพาศ ด่วน ที่กรุงเทพฯ เผยอีกไม่นานกลับมาโปรดธรรมเทศนาได้ตามปกติ

ภายหลังจากที่ลูกศิษย์พา "ครูบาบุญชุ่ม" บินตรงจากเชียงราย เพื่อเข้ารับการรักษาอาการอาพาธ คณะลูกศิษย์ต้องเปลี่ยนเส้นทาง-กำหนดการกลับวัดเมืองพง ก่อนนิมนต์ข้ามแดนเข้าไทยนั่งเครื่องจากเชียงราย โดยได้มีการนิมนต์ "ครูบาบุญชุ่ม" ซึ่งจะเดินทางออกจากวัดพระธาตุดอนเมือง เมืองพง จ.ท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา  เพื่อเข้ารักษาอาการอาพาธในฝั่งไทย และในช่วงเย็น "ครูบาบุญชุ่ม" ได้เข้าพักรักษาเบื้องต้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย ก่อนที่บรรดาลูกศิษย์ที่ทราบถึงอาการอาพาธของ พระครูบาบุญชุ่ม ก็ได้นิมนต์ให้ท่านเดินทางด้วยเครื่องบินจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อไปรักษาอาการอาพาธที่กรุงเทพฯ

อย่างไรก็ตามภายหลังจากที่ "ครูบาบุญชุ่ม" ได้เข้ารับการรักษาไปแล้วนั้น ล่าสุด ทางเพจ รักเชียงตุง ได้มีการอัปเดตอาการอาพาธของ "ครูบาบุญชุ่ม" ล่าสุด ภาพกับโพสต์ภาพของท่านขณะนี้นั่งบนเตียงของโรงพยาบาล โดย พระครูบาบุญชุ่ม มีสีหน้าสดใส อยู่ในท่านั่งสมาธิ โดยทางเพจได้ระบุข้อความ ถึงลูกศิษย์ และญาติโยม ว่า 

"ได้ข่าวมาว่า อาการล่าสุดของครูบาบุญชุ่ม ที่ไปรักษาอาการอาพาธที่กรุงเทพ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ 
ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ อีกไม่นานท่านก็คงจะกลับมาโปรดเทศนาธรรมให้ทุกคนได้ฟังกันอีก"

"ครูบาบุญชุ่มวันนี้ อาการอาพาธเริ่มดีขึ้นมากแล้วครับ สาธุ สาธุ สาธุ"
 

ครูบาบุญชุ่ม ครูบาบุญชุ่ม

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่ลูกศิษย์จะพา "ครูบาบุญชุ่ม" เดินทางเข้ารับการรักษานั้น พบว่า หลังจากที่ออกจากถ้ำในช่วงต้นเดือนสิงหาคม "ครูบาบุญชุ่ม" ได้แสดงอาการแปลก ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ ทำให้เหล่าลูกศิษย์ ญาติโยมเกิดความเป็นห่วง โดยทางเพจ "มูลนิธิดอยเวียงแก้ว" พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร อรัญวาสีภิกขุ ได้ออกประกาศพร้อมระบุว่า ในอดีต "ครูบาบุญชุ่ม" เคยมีอาพาธด้วยโรคมาลาเลียขึ้นสมอง 

เปิดภาพล่าสุด "ครูบาบุญชุ่ม" หลังบินรักษาอาการอาพาธ ด่วน ที่กรุงเทพฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ