เด่นโซเชียล

"หนุ่ม" แก้ปัญหาเช็กอินไม่ทัน พริ้นเอกสารมาเบิ้ม ๆ ทำเอาหลุดขำทั้ง สนามบิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล "หนุ่ม" แก้ปัญหามาเช็กอินไม่ทัน พริ้นเอกสารมาแบบเบิ้ม ๆ งานนี้เล่นเอาคนทั้ง สนามบิน หลุดขำ ชาวเน็ตชมไอเดียนี้ยังไงก็ขึ้นเครื่องทันแน่นอน

กลายเป็นไวรัลไปเลยหลังจากที่ "หนุ่ม" แก้ปัญหาการมาเช็กอินล้าช้าด้วยการพริ้น บอร์ดดิ้งพาสมาเอง ที่ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮามากที่สุดก็คือ "หนุ่ม" คนดังกล่าวได้พริ้น บอร์ดดิ้งพาส ขนาดใหญ่และถือเข้ามายังสนามบิน งานนี้เจ้าหน้าที่เห็น ยังมีหลุดขำ 

โดยคลิปของ "หนุ่ม" ดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่าน TikTok บัญชี @feifei_04 ซึ่งได้โพสต์ไว้เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า เขากำลังผ่านจุดตรวจภายในสนามบินนานาชาติโคตา คินาบาลู ที่ประเทศมาเลเซีย ซึ่งจะต้องมีการแสดงบอร์ดดิ้งพาสพร้อมเอกสารประจำตัวต่อเจ้าหน้าที่ แต่ในจังหวะที่จ้าหน้าที่จะขอดูเอกสาร "หนุ่ม" คนดังกล่าวได้ค่อย ๆ เผยรอยยิ้มออกมา และจับกระดาษแผ่นใหญ่เท่าโปสเตอร์ แต่หลังจากที่เขาได้คลี่กระดาษออก ก็ทำเอาเจ้าหน้าที่ทุกคนยิ้มไม่หยุด เพราะกระดาษดังกล่าวเป็น บอร์ดดิ้งพาส ของเขาที่มาในแบบใหญ่อลังการสุด ๆ

ฺบอดดิ้งพาส

หลังจากที่เจ้าหน้าที่เห็นบอร์ดดิ้งพาสของ "หนุ่ม" คนดังกล่าวก็ทำเอาคนทั้งสนามบินหลุดขำตาม ๆ กัน  เจอแบบนี้ทำเอาและอดไม่ได้ที่จะขอถ่ายภาพเก็บไว้ หลังจากที่คลิปของ "หนุ่ม" คนดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามารับชมมากกว่า 1.4 ล้านครั้ง เรียกว่ากลายเป็นคลิปไวรัลสุดฮา และโดนใจชาวเน็ตเอามาก ๆ  

บอดดิ้งพาส

 

ขอบคุณข้อมูล : feifei_04

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline