เด่นโซเชียล

หนุ่ม สุดงง ได้ "หมอน" ขึ้นบ้านใหม่ แต่กลับเจอสิ่งนี้ เอาไปทิ้งแทบไม่ทัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม สุด งง ได้รับ "หมอน" ที่ได้จากงาน ขึ้นบ้านใหม่ แต่กลับเจอของสิ่งนี้อยู่ข้างใน รีบเอาไปทิ้งแทบไม่ทัน ชาวเน็ต คอมเมนต์ช่วยหาคำตอบ

เรื่อง ไสยศาสตร์ มนต์ดำ คือสิ่งที่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล บางคนอาจจะเรียกว่าเป็นการงมงาย และคิดว่าไม่มีอยู่จริง แต่สำหรับกรณีนี้ ที่มีผู้ใช้โซเชียล ซึ่งเป็นหนุ่มรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงใน TikTok เผยเหตุการณ์ที่ได้เจอมา เมื่อได้รับ หมอน ขึ้นบ้านใหม่ แล้วเจอกับอะไรแปลก ๆ ที่ซ่อนอยู่ใน "หมอน" เมื่อแกะออกมาก็ได้เจอสิ่งนี้ ถึงกับต้องรีบเอาไปทิ้งไม่ทันเลยทีเดียว

 

โดยคลิปนี้ ได้ถูกโพสต์เผยแพร่ลงใน TikTok โดยผู้ใช้บัญชี shogunpark ซึ่งในคลิปมีข้อความว่า "ผมเอา หมอน ตอนงานขึ้นบ้านใหม่ ที่ชาวบ้านในหมู่บ้านเอามาให้ มาหนุน พอนอนลงไปหัวผมก็ชนกับอะไรแข็งๆ พอล้วงออกมาก็เจอสิ่งนี้ พ่อเอาไปทิ้งทันที"

 

ซึ่งจากภาพในคลิปจะเห็นว่า หมอนมีรอยถูกเย็บ และมีสิ่งของอยู่ในหมอนจริง สิ่งนั้นก็คือ ตลับคล้ายยาหม่อง แต่ข้างในเป็นสีดำ และมีด้ายสีแดงผูกอยู่ด้วย 

 

ผู้ใช้โซเชียลโพสต์

 

เมื่อคลิป หมอน ขึ้นบ้านใหม่ ของชายหนุ่มนี้ได้เผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ โดยแตกออกเป็น 2 เสียง บางส่วนเชื่อเรื่องนี้ บ้างบอกว่าอาจเป็น คุณไสย บ้างก็บอกว่า เป็นแค่ยาหม่องธรรมดา อาจจะไม่มีอะไรก็ได้ ซึ่งในเรื่องนี้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร

 

"เรื่องแบบนี้ ต่อให้ยุคสมัยใหม่ก็ตาม มันย่อมมีอยู่ ตราบใดที่ความเชื่อและความศรัทธาของคนเรายังมีอยู่คู่โลก ย่อมมีสิ่งลี้ลับอยู่บนโลกใบนี้"

 

"จะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็เป็นเรื่องของเขาครับ รู้ใจตัวเองก็พอแล้ว"

 

"ส่วนใหญ่เล็กแบบนี้นะครับและมีด้ายแดงมีโอกาสเป็นของ มนต์ดำ ครับ เพราะด้ายแดงมันเกี่ยวกับคนตายครับ แนะนำทิ้งดีกว่า ที่รู้เพราะพ่อบอกครับ"

หมอนขึ้นบ้านใหม่

 

ที่มา : TikTok โดยผู้ใช้บัญชี shogunpark

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่


(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline