เด่นโซเชียล

กลั้นขำ "นักเรียน" คิดจะสั่ง ชานมไข่มุก แต่กว่าจะได้กินเกือบไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลั้นขำ "นักเรียน" คิดจะสั่ง ชานมไข่มุก แต่สถานการณ์ดูยากเย็น นัดแนะกับ ไรเดอร์ ก็แล้ว ดูต้นทางก็แล้ว สุดท้ายเกือบไม่รอดกว่าจะได้กินหืดขึ้นคอ

เรื่องราวน่าเอ็นดูของ "นักเรียน" ที่แอบสั่ง ชานมไข่มุก จาก ไรเดอร์ แต่ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะไม่ค่อยสู้ดี เพราะ "นักเรียน" ดันสั่ง ชานมไข่มุกในเวลาเรียน ทำให้ต้องแชทบอกไรเดอร์แบบละเอียดว่าจะต้องแอบมาส่ง อย่างให้ครูรู้เรื่องเด็ดขาด  โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ผ่านเพจ พี่หมี ไบค์เกอร์ ได้แชร์เรื่องราวของ "นักเรียน" ที่สั่งชานมไข่มุกจากแอปสั่งอาหาร โดยโพสต์ดังกล่าวได้เปิดเผย รายละเอียดแชทระหว่างนักเรียน และ ไรเดอร์ โดยฝั่งนักเรียนได้บอกว่าให้แอบเอา ชานมไข่มุก มากมาส่งด้านหลังโรงเรียน เพราะเดี๋ยวครูจะเห็น และโดนด่า 

หลังจากคุยกันเสร็จเรียบร้อยหากถึงเวลาอาหาร "นักเรียน" ได้แจ้งว่าให้ ไรเดอร์ ไลน์มาบอกด้ว เพราะหากออกปในจังหวะที่ไม่ตรงกันอาจจะทำให้ครูจับได้ แต่ยังไม่จบเพื่อให้แน่ใจอีกครั้งจึงถามไรเดอร์ว่า ตรงนั้นมีคนอยู่มั้ย แต่ภาระกิจการสั่ง ชานมไข่มุก ดูจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่  เพราะหลังจากที่ ไรเดอร์ มาถึง ก็เห็นครูยืนอยู่หลังโรงเรียน  และครูก็ดันมองเห็นไรเดอร์ด้วย งานนี้การสั่ง ชานมไข่มุกธรรมดาดูเหมือนว่าจะมีความยากมากยิ่งขึ้น 

นักเรียนสั่งชานมไข่มุก

นักเรียนสั่งชานมไข่มุก

นักเรียนสั่งชานมไข่มุก

แต่ไม่ว่าจะยากแค่ไหน "นักเรียน" ก็ไม่ยอมแพ้ เพราะไหน ๆ ก็สั่งมาแล้วยังไงก็ต้องได้กิน โดยนักเรียนได้ รอจังหวะตอนที่ คุณครู ไม่อยู่แล้วค่อยบอกให้ไรเดอร์เอาชานมมาส่ง ซึ่งท้ายที่สุดภารกิจแอบส่งชานมก็สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยใช้เวลาเกือบ 20 นาที หลังจากที่แชทดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็พบว่า มีชาวเน็ตเข้ามาคอมมเนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่เอ็นดูความพยายามของนักเรียน และ ชื่นชมความใจดีของ ไรเดอร์ ที่อุตสาห์ทนรอจนได้จังหวะเหมาะๆ สำหรับการส่ง ชานมไข่มุก ในครั้งนี้

นักเรียนชสนมไข่มุก

นักเรียนสั่งชานมไข่มุก

กลั้นขำ "นักเรียน" คิดจะสั่ง ชานมไข่มุก แต่กว่าจะได้กินเกือบไม่รอด  

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : พี่หมี ไบค์เกอร์

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline