เด่นโซเชียล

กลั้นขำไม่อยู่ "นักเรียน" รีวิว แซนด์วิช เปิดดู ถึงกับต้องไปซื้อใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหว "นักเรียน" รีวิว ขนมปังไส้แน่น ถึงกับตกใจ เมื่อเปิดออกดู จะเกิดอะไรขึ้น กลายเป็น ไวรัล บนโลกออนไลน์ สร้างเสียง หัวเราะ ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็น ไวรัล เรียกเสียงหัวเราะ ลงบน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok"  บัญชีชื่อ  "guitar2486" โพสต์แชร์คลิป เมื่อ "นักเรียน" รีวิว ขนมปังไส้สตรอเบอรี่ จาก ร้านสหกรณ์ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัด พิษณุโลก พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า " ขนมปังใส้แน่นน่ากิน "

 

โดย จาก ผู้ใช้  "TikTok"  บัญชีชื่อ "guitar2486" เป็น "นักเรียน" ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดพิษณุโลก ได้ระบุภายในคลิปว่า   สวัสดีครับวันนี้จะมา รีวิว ขนมปังสหกรณ์นะครับ ขนมปังไส้แน่น ๆ  ดูนะครับ  เดี๋ยวเราจะเปิดข้างในให้ดูครับ 

 

จากนั้นก็เปิด แซนด์วิช ออกให้ดูไส้ตรงกลาง ปรากฏว่าแทบไม่มีไส้แยม ที่ใส่ไว้ข้างในขนมปังอยู่เลย  มีเพียงที่ทาแยม เยิ้ม ๆ อยู่ขอบขนมปัง เท่านั้น เพื่อให้หน้า แซนด์วิช ดูเหมือนมีไส้เยอะ ซึ่งเป็นเหมือนกันทั้ง 4 แผ่น หลังจากนั้น "นักเรียน" ก็ได้หัวเราะกันสนุกสนาน พร้อมกับพูดว่า ครีมแน่น ๆ ไส้สตรอเบอรี่ และก็รับประทานต่อ  

 

ทั้งนี้หลังจาก เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ที่มาระบุข้อความเพิ่มว่า " เป็นร้านค้าใน โรงเรียน ไม่ใช่สหกรณ์ของโรงเรียน " โดย โลกออนไลน์ ได้มี ชาวเน็ต จำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น เช่น อร่อยจนต้องไปซื้ออีก เพราะให้น้อย 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็น ไวรัล  โดยจาก ผู้ใช้ "TikTok" ชื่อ"guitar2486"  ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีเข้าชมกว่า 1.5 ล้านวิว 

 

รับชมคลิป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่ (https://awards.komchadluek.net/#)

ที่มา : guitar2486 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ